Lễ tổng kết năm học 2015-2016 và khai giảng chương trình EBBA khóa 8


21-09-2016
Sáng ngày 18/9/2016, tại Hội trường A Đại học Kinh tế quốc dân, Viện Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015-2016 và khai giảng E-BBA khóa 8 Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh E-BBA.


Tới dự buổi lễ, về phía Trường Đại học KTQD có GS.TS Trần Thọ Đạt- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường; Về phía khách mời ngoài trường có Bà Hồ Thị Thủy Giang, giám đốc trung tâm giáo dục- đào tạo Australia (ACET). Đại diện các giảng viên nước ngoài đang giảng dạy Chương trình E-BBA có Tiến sỹ Eythor Ivar Josson – Giám đốc trung tâm Quản lí doanh nghiệp, Trường đại học Iceland. Về phía Viện Quản trị kinh doanh có PGS.TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng cùng Ban Lãnh đạo Viện và các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của Viện QTKD  và đặc biệt là sự có mặt của 160 tân sinh viên E-BBA khoá 8 cùng phụ huynh và 466 sinh viên hiện đang học trong chương trình E-BBA.

Trong bài phát biểu của Lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên, viên chức của Viện QTKD, các em sinh viên năm 2, năm 3 và năm 4 đang theo học tại Chương trình E-BBA về những thành tích xuất sắc mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua ; chúc mừng 160 em tân sinh viên“đã trải qua một kỳ thi đầy thử thách để rồi cuối cùng đã được nhập học vào chuyên ngành mình yêu thích: chương trình E-BBA”.

GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu với tân sinh viên, GS.TS.Trần Thọ Đạt đã nói: “các em có thể tự hào là sinh viên của Đại học KTQD - một trường Đại học hàng đầu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh của đất nước với bề dầy lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển; một ngôi trường đã 2 lần được trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh cao quý và Danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới! Hơn nữa, các em lại được được tuyển vào Viện QTKD – là một trong những đơn vị dẫn đầu của nhà trường về đào tạo theo hướng hội nhập quốc tế!”.

GS.Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt cũng nhắn nhủ các em tân sinh viên rằng: “Điểm xét tuyển của các em nay đã là quá khứ, nỗ lực của các em ngay từ bây giờ và trong cả 4 năm tới sẽ quyết định tương lai lập nghiệp của chính các em. Do vậy các em hãy đừng lãng phí thời gian, hãy học tập và nghiên cứu bằng niềm đam mê và sự cống hiến hết mình của tuổi trẻ. Hãy cố gắng thích nghi để trải nghiệm một chương trình đào tạo đang nỗ lực hướng đến triết lý giáo dục khai phóng, giáo dục sáng tạo, hãy trải nghiệm phương pháp học tập mới ở trường đại học một cách hiệu quả nhất, hãy chú ý nâng cao năng lực tiếng Anh, kỹ năng mềm ngay từ những tháng ngày đầu tiên. Thầy tin rằng nếu làm được những điều này, các em không những đủ tự tin về năng lực để bước vào thế giới việc làm có tính hội nhập và cạnh tranh cao với tư cách là chuyên gia, là nhà điều hành và quản lý doanh nghiệp, hoặc tự lập nghiệp để trở thành những ông chủ/ bà chủ thành công mà còn là những con người đầy bản lĩnh và có trách nhiệm, có những đóng góp có giá trị cho cộng đồng và cho xã hội.”      

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện QTKD, PGS.TS Lê Thị Lan Hương- Viện trưởng  đã phát biểutrân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị chức năng, tổ chức chính trị xã hội trong trường cùng sự cộng tác quý báu của các thầy giáo, cô giáo, và cán bộ đến từ các khoa, phòng ban, Viện, Trung tâm, các Bộ môn trong toàn trường. PGS.TS. Lê Thị Lan Hương đã gửi lời cảm ơn trân trọng  tới Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ, ban, ngành và các cơ quan, đã giúp đỡ và hợp tác với Viện QTKD trong quá trình xây dựng và thực hiện chương trình EBBA.

PGS.TS Lê Thị Lan Hương phát biểu tại buổi lễ

Trong báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 và kết quả tuyển sinh năm học 2016-2017.  PGS.TS Lê Thị lan Hương đã  đánh giá cao nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động tập thể của sinh viên E-BBA khoá 5,6,và 7. Kết quả học tập trong năm học vừa qua có 2 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm 0,6%), 143 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 46,7%), 9 nhóm sinh viên đạt giải NCKH và 35 SV được tuyên dương hoạt động tích cực.Về kết quả tuyển sinh E-BBA khóa 8, năm học 2016-2017, gia đình E-BBA đã đón nhận thêm 160 tân sinh viên E-BBA8 vào học tập tại Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

          Để ghi nhận nỗ lực và thành tích của các tân sinh viên, các tân sinh viên đã nhận được các phần thưởng như áo đồng phục, ba lô đi học và các hoạt động định hướng đầy ý nghĩa trong tuần định hướng vừa qua như  đêm nhạc “Dreaming”, gặp gỡ và giao lưu với Nhà quản lý thành đạt với chuyên đề “Định hướng nghề kinh doanh và những tố chất của nhà quản trị chuyên nghiệp, hiệu quả’’,  chia sẻ kinh nghiệm từ các cựu sinh viên E-BBA, vv... Để động viên khích lệ sinh viên có thành tích kết quả cao trong kỳ xét tuyển vào chương trình, PGS.TS Phan Thục Anh đã công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng 02 sinh viên có điểm xét tuyển cao nhất vào chương trình E-BBA và khen thưởng của chương trình

PGS.TS Phan Thục Anh công bố quyết định khen thưởng sinh viên

Thay mặt cho các tân sinh viên E-BBA khoá 8, 2 sinh viên Lê Thúy Huyền và Nguyễn Hải Long xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới GS.TS Trần Thọ Đạt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể sư phạm nhà trường đã cho các tân sinh viên được học tập trong một môi trường đào tạo thuận lợi, năng động và giàu kinh nghiệm. Thay mặt tân sinh viên, sinh viên Nguyễn Hải Long và Lê Thúy Huyền xin hứa sẽ không ngừng chăm chỉ học tập và rèn luyện  như những lời dặn dò của GS.TS. Trần Thọ Đạt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, sẽ cố gắng phấn đấu để xứng đáng với những mong đợi và kì vọng của thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, và sẽ cùng các anh chị sinh viên khóa trên nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện để có một gia đình E-BBA thành công và ngày càng phát triển.

Sinh viên Nguyễn Hải Long và Lê Thúy Huyền chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

 Buổi lễ khai giảng E-BBA khóa 8 và tổng kết năm học 2015--2016 của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh (E-BBA) đã thành công tốt đẹp, tạo ra những ấn tượng tốt và hào hứng cho thầy trò trong đại gia đình E-BBA trước khi bước vào năm học mới.

Hy vọng rằng 4 năm học của các em sinh viên E-BBA sẽ là những kỷ niệm đẹp, không phai mờ với nhiều giá trị và ý nghĩa trong cả hành trang cuộc đời sau này, để các em luôn có đủ tự tin và niềm tự hào vì đã có một thời đẹp nhất và sung sức nhất là những tháng ngày còn đọng lại với chương trình E-BBA, với Viện Quản trị kinh doanh và trường Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng giấy khen và học bổng cho thủ khoa, á khoa chương trình E-BBA

Khen thướng sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học

Sinh viên E-BBA tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, nhà tài trợ-Trung tâm ACET, đại diện giảng viên nước ngoài, và Viện QTKD

Đại biểu tham dự và toàn thể sinh viên E-BBA chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: P.CTCT & QLSV, Ban Đại học-Viện QTKD Người đăng:NEU Alumni
21-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày