Hơn 700 cán bộ, giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân lên đường thực hiện nhiệm vụ của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Cụm thi số 29 – tỉnh Hà Tĩnh


25-06-2018
Đúng 6h30 sáng ngày 23/6/2018, hơn 700 cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tập trung tại quảng trường A1 – phía trước Tòa nhà Trung tâm Đào tạo để lên đường hướng tới Cụm thi số 29 – tỉnh Hà Tĩnh thực hiện nhiệm vụ của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Hơn 700 cán bộ, giảng viên sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Tới tiễn đoàn cán bộ NEU lên đường thực hiện nhiệm vụ có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà  trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn TN, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 700 cán bộ, giảng viên tham gia thực hiện nhiệm vụ của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu  

 Lãnh đạo nhà trường trao tặng quà cho các điểm thi tại Cụm thi số 29 - tỉnh Hà Tĩnh

Phát biểu trước giờ lên đường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn đoàn cán bộ, giảng viên tham gia thực hiện nhiệm vụ tại kỳ thi THPT năm 2018. Giáo sư Hiệu trưởng nói: “Xin chúc toàn thể các đồng chí sức khỏe, vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự tin cậy của xã hội, của Bộ GD&ĐT, và của tập thể sư phạm trường Đại học Kinh tế Quốc dân”. Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhắc nhở đoàn cán bộ của nhà trường thực hiện nghiêm túc các quy chế, quy định của Bộ GD&ĐT, đảm bảo sức khỏe, an toàn nhằm góp phần đảm bảo một kỳ thi chất lượng, hiệu quả. GS Hiệu trưởng nhắn nhủ: “Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là dịp để tập thể cán bộ, giảng viên của nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và là dịp để nhà trường tiếp tục quảng bá hình ảnh, thương hiệu NEU”.

PGS.TS Tạ Văn Lợi - Viện trưởng Viện TM và KTQT thay mặt cho hơn 700 cán bộ phát biểu 

Thay mặt cho đoàn cán bộ của nhà trường, PGS.TS Tạ Văn Lợi – Viện trưởng Viện KD&TMQT phát biểu khẳng định quyết tâm thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế của kỳ thi và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Để đảm bảo đúng giờ xuất phát, các cán bộ giảng viên đã có mặt từ sáng sớm. Thậm chí nhiều người mang theo cả đồ ăn sáng đến trường, với cùng suy nghĩ sẵn sàng nhất cho chuyến đi khởi đầu thuận lợi. ThS Nguyễn Thị Vi – Khoa Kinh tế học khẳng định sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ coi thi THPT Quốc gia năm 2018.

Theo PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Thường trực Ban chỉ đạo của nhà trường: “Tổng số cán bộ, giảng viên được huy động đợt này với con số lớn chưa từng có trong những năm qua. Nhà trường đã huy động các cán bộ, giảng viên theo quy định. Đặc biệt, tham gia thực hiện nhiệm vụ của kỳ thi năm nay còn có những giáo sư cao tuổi. Các thầy cô đều rất vui vẻ, xung phong hồ hởi lên đường cùng tập thể sư phạm nhà trường để thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Đến thời điểm này chúng tôi đã sẵn sàng”.

18 xe ô tô chất lượng cao đưa hơn 700 cán bộ, giảng viên của nhà trường lên đường hướng tới Cụm thi số 29 - tỉnh Hà Tĩnh để thực hiện nhiệm vụ quốc gia

Với mục tiêu đảm bảo phục vụ tốt nhất cho kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả tại Cụm thi số 29 – tỉnh Hà Tĩnh (là một điểm xa Hà Nội), nhà trường đã tổ chức tập huấn cho 100% cán bộ coi thi. Trong đó, nhiều điểm mới của kỳ thi năm nay được nhà trường đặc biệt lưu ý với cán bộ giảng viên phòng ngừa khả năng xảy ra sai sót. Nhà trường cũng tổ chức tiền trạm để khảo sát và bố trí xe cộ, nơi ăn ở, và các điều kiện sinh hoạt cho cán bộ, giảng viên trên suốt tuyến đường và tại điểm thực hiện nhiệm vụ coi thi.

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: Phòng Truyền Thông Người đăng:NEU
25-06-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày