Giải Golf Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế mở rộng 2016


31-10-2016
Nhằm chào mừng 60 năm thành lập các chuyên ngành Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế và thành lập trường Đại học Kinh tế quốc dân, ngày 22/10/2016 vừa qua, được sự cho phép của Ban lãnh đạo Viện, “Giải Golf Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế mở rộng 2016” chính thức được diễn ra tại sân Golf Sky Lake. Với mục tiêu Giao lưu- Gắn kết- Chia sẻ- Thành công giữa giảng viên, sinh viên và các thế hệ cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân nói chung cũng như Viện TM&KTQT nói riêng, giải đấu với sự đầu tư kĩ lưỡng công phu và tinh thần hào hứng sôi nổi đã đem lại những hiệu ứng vô cùng tích cực cho các thế hệ thầy và trò của Viện.

Ban lễ tân giải Golf Viện TM&KTQT mở rộng 2016 sẵn sàng cho Lễ khai mạc

Giải nhận được sự quan tâm tài trợ của rất nhiều đơn vị uy tín nơi cựu sinh viên Viện TM&KTQT đang trực tiếp điều hành và làm việc như Tập đoàn FLC, Công ty MB Land, Công ty tư vấn Luật BizLink, Tổng Công ty du lịch Hà Nội, Ngân hàng TP Bank,...

Đến vi gii , về phía Viện TM&KTQT, vinh dự được đón tiếp GS.TS Hoàng Đức Thân- Viện trưởng Viện TM&KTQT, TS Nguyễn Xuân Hưng- Chánh văn phòng Vin TM&KTQT, Thc sĩ Nguyn Quang Huy- Phó Trưởng bộ môn TMQT. Đặc biệt, giải Golf còn có s tham gia ca 52 golfers là các cu sinh viên ca Vin TM&KTQT và của trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Ban lãnh đạo Viện TM&KTQT chụp ảnh lưu niệm cùng BTC giải đấu

Phát biu ti giải đấu, GS.TS Hoàng Đức Thân- Viện trưởng Viện TM&KTQT bày t nim t hào và xúc động trước tình cm gn bó ca các thế h sinh viên Vin TM&KTQT,đồng thời hi vọng đây sẽ là bước mở đầu cho rất nhiều hoạt động về sau nữa, để mạng lưới liên kết cựu sinh viên ngày càng lớn mạnh hơn. Với tinh thần của giải golf  “ Giao lưu- gắn kết- chia s- thành công”, đây chắc chắn sẽ là cơ hội để các cu sinh viên có th gp g, chia s, hp tác phát trin s nghip, bên cnh đó tư vấn, hỗ trợ cho các thế h khóa sau có thêm kinh nghim, giúp các em thành công trong cuc sng.

GS.TS Hoàng Đức Thân- Viện trưởng Viện TM&KTQT phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải Golf

Ban lãnh đạo Viện TM&KTQT chụp ảnh cùng các thế hệ sinh viên tại lễ khai mạc.

L khai mc “Gii  Golf Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế mở rộng 2016” kết thúc, 52 golfers nhanh chóng di chuyn ra sân bt đu gii đu. Được sự ủng hộ của thời tiết, giải đấu đã din ra vô cùng thun li trong hơn 5 giờ đồng hồ. Các golfer đã n lc hết sc mình đ trình din những đường golf đẹp nhất trên sân cỏ.

Mọi người tham gia giải đấu với tinh thần rất vui vẻ thoải mái

Các golfer n lc hết mình đ trình din nhng đường golfs đẹp mắt

Lễ Bế mạc và Tiệc thân mật đã din ra vào hi 18h30 cùng ngày ti phòng VIP sân Sky Lake.Ban t chc đã theo dõi và chn ra nhng golfer xng đáng nhất để trao giải thưởng. Cơ cấu giải thưởng bao gm 1 gii vô đch, 2 gii nht, 2 gii nhì, 2 gii ba,6 gii k thut và rất nhiều giải thưởng khác.

BTC đã chn ra được những golfer xuất sắc nhất để trao giải thưởng

Được tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn, “giải Golf Viện Thương mại và Kinh tế quc tế m rng 2016” đã tr thành hot đng ý nghĩa. Ông Nguyn Thái Dũng-  cu sinh viên KTQT Khóa 35- Hiện đang là Phó TGĐ BigC Thăng Long (Hà Ni), thay mặt BTC chia sẻ mong muốn đây sẽ là hoạt động thường niên của Viện TM&KTQT, đồng thời bày tỏ niềm tin giải Golf sẽ ngày càng phát triển mạnh và mở rộng đến tất cả các sinh viên và cu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đang sống và làm việc trên khắp mọi miền đất nước.

Ông Nguyn Thái Dũng- cu sinh viên KTQT khóa 35 phát biu ti l bế mc

 “Giải Golf Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế mở rộng 2016” đã kết thúc tôt đẹp và để lại dấu ấn đặc biệt cho thầy và trò Vin TM&KTQT. Đây chắc chắn là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa chào mng 60 năm thành lập trường Đại học Kinh tế Quốc dân- 60 năm thành lập Viện TM&KTQT.


Nguồn: Viện TM&KTQT Người đăng:NEU Alumni
31-10-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày