Gặp mặt truyền thống 48 năm Khoa Toán


27-10-2016
Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Kinh tế Quốc dân (1956 – 2016), sáng 22 tháng 10 năm 2016, tại Hội trường A, Khoa Toán Kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Buổi gặp mặt truyền thống 48 năm ngày thành lập.


Đến dự buổi lễ, về phía các vị khách ngoài trường có: GS.TSKH Trần Văn Nhung – Tổng thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, GS.TS. Nguyễn Hữu Dư – Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam, Giám đốc điều hành Viện nghiên cứu cao cấp về Toán học, PGS.TS. Tống Đình Quỳ - Chủ tịch Hội ứng dụng Toán học Việt Nam cùng đại diện các khoa Toán từ các trường Đại học, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, các đơn vị đối tác của Khoa Toán Kinh tế. Về phía lãnh đạo trường, nguyên lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Nguyễn Hữu Đồng – Chủ tịch Công đoàn trường, GS.TS.Hoàng Ngọc Việt – Chủ tịch Hội CCB trường, TS.Bùi Trung Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường, GS.TSKH.Lương Xuân Quỳ - Nguyên Hiệu trưởng, GS.TSKH Lê Du Phong – Nguyên Quyền Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Thành Độ - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng, GS.TS.Phan Công Nghĩa – Nguyên Phó Hiệu trưởng. Về phía lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Khoa Toán Kinh tế có PGS.TS.Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa; Thế hệ các thầy cô đầu tiên đặt nền móng xây dựng khoa: Thầy Nguyễn Huy Lân, Cô Nguyễn Thị Nguyệt Nga, GS.TS.NGUT Trần Văn Túc… cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội, các thầy cô giáo, các cựu sinh viên,  học viên, sinh viên của Khoa Toán Kinh tế, các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình đến dự và đưa tin về buổi lễ.

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

 

Sau tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, Đại diện cho Khoa Toán Kinh tế, PGS.TS.Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa đã báo cáo tổng kết thành tích của Khoa trong 48 năm xây dựng và trưởng thành. Cũng nhân dịp này, PGS.TS.Nguyễn Thị Minh đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ của Khoa qua các thời kỳ; các cán bộ, giảng viên, NCS, học viên cao học và sinh viên của nhà trường, các đơn vị và cá nhân trong và ngoài trường trong 48 năm qua đã quan tâm giúp đỡ, ủng hộ, cùng cộng tác, đồng hành để Khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 


PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS.Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa Toán Kinh tế tặng hoa tri ân Thầy Nguyễn Huy Lân, Cô Nguyễn Thị Nguyệt Nga – Thế hệ các thầy cô đầu tiên đặt nền móng xây dựng khoa


PGS.TS.Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa Toán Kinh tế phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ, giảng viên Khoa Toán Kinh tế và nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận những cống hiến to lớn, những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên các thế hệ của Khoa Toán Kinh tế đã đạt được trong 48 năm qua. PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà cũng khẳng định: “Trong 48 năm xây dựng và phát triển của Khoa Toán Kinh tế, rất nhiều thế hệ sinh viên đã được đào tạo và sau khi ra trường nắm giữ những trọng trách quan trọng trong hệ thống quản lí nhà nước, các trường đại học trên khắp cả nước, các bộ ngành liên quan, các tổ chức và các doanh nghiệp. Các cựu  sinh viên chuyên ngành Toán Kinh tế luôn thể hiện là những con người có năng lực trong giải quyết các công việc, linh hoạt và trung thực trong điều hành. Trong sự phát triển chung của trường  Đại học Kinh tế Quốc dân, Khoa Toán Kinh tế luôn đóng góp phần quan trọng trong hệ thống đào tạo của trường. Đây luôn là hình ảnh truyền thống rất đáng tự hào của các thế hệ thầy trò Khoa Toán kinh tế”. Nhân dịp này, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm nhà trường, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quan tâm, chỉ đạo sát sao; tới các Bộ ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất, đồng hành cùng Khoa Toán Kinh tế và nhà trường trong nhiều năm qua, góp phần vào thành công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Khoa nói riêng và của nhà trường nói chung.


PGS.TS.Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa Toán Kinh tế tri ân đến các thầy nguyên là trưởng Khoa Toán Kinh tế

Ths.Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT & QLSV công bố Quyết định thành lập Chi hội Cựu sinh viên Khoa Toán Kinh tế

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường trao Quyết định cho đại diện Ban liên lạc
 Cựu sinh viên


GS.TS.Nguyễn Quang Dong – Nguyên trưởng Khoa Toán Kinh tế, trưởng Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Toán Kinh tế phát biểu

 


Ông Nguyễn Đình Thắng – Cựu sinh viên chuyên ngành Máy tính Khóa 16 phát biểu

 Đại diện cho các thế hệ sinh viên, học viên, cựu sinh viên, Ông Nguyễn Đình Thắng – Cựu sinh viên chuyên ngành Máy tính Khóa 16- Hiện là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hồng Cơ, Thành viên HĐQT Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt đã phát biểu, bày tỏ niềm vui khi được trở về trường tham dự buổi lễ, được gặp lại các thầy cô giáo; đặc biệt là niềm vinh dự khi là một cựu học viên của Khoa Toán, đã và đang có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của đất nước cũng như sự phát triển của nhà trường. Ông Nguyễn Đình Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các thế hệ lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo Khoa Toán qua các thời kỳ đã đào tạo, dìu dắt bao thế hệ sinh viên ưu tú, đã trang bị kiến thức, chắp cánh ước mơ hoài bão cho các thế hệ sinh viên của Khoa và cam kết, các thế hệ cựu sinh viên của Khoa sẽ tiếp tục đồng hành, chung tay góp sức trong các hoạt động của Khoa cũng như của nhà trường góp phần đưa Khoa Toán Kinh tế nói riêng, trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung ngày một phát triển.
Buổi Gặp mặt truyền thống 48 năm Khoa Toán Kinh tế đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Chúc tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Toán Kinh tế tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đề ra, góp phần vào thành tích chung của nhà trường, đưa mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày càng phát triển hơn nữa.


Quang cảnh buổi lễ

 

Đại diện các thế hệ thầy – trò Khoa Toán Kinh tế cùng giao lưu, chia sẻ tại buổi gặp mặt

 

 

 

Niềm vui gặp mặt của các thế hệ thầy trò

 

 

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên và cán bộ, giảng viên Khoa Toán Kinh tế

 

Lãnh đạo nhà trường, các vị đại biểu cùng các thầy cô giáo Khoa Toán Kinh tế cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
27-10-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày