1299 tân cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân nhận bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2020


14-07-2020
Sáng ngày 12/7/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại hệ học chính quy năm 2020 cho 1299 tân cử nhân.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng; cùng các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 1299 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè đến tham dự và chung vui.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương chúc mừng 1299 tân khoa cử nhân đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. PGS.TS Phạm Hồng Chương cho biết, chúng ta đã và đang trải qua những ngày tháng khó khăn chưa từng có trong lịch sử nhân loại khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu, nhưng PGS Hiệu trưởng tin tưởng những tân khoa cử nhân ngồi đây sẽ là những nhân tố, những hạt nhân, với trí tuệ và sức trẻ biết cách vượt khó, sẽ tạo cho mình những cơ hội thành công và khẳng định bản thân là những người dẫn dắt và định hướng cho nền kinh tế trong tương lai.

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Tân cử nhân Trần Minh Quang – Lớp Kiểm toán 58A đại diện 1299 tân cử nhân phát biểu và tặng hoa tri ân Thầy Cô giáo

Trong niềm tự hào, xúc động của ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Trần Minh Quang – Lớp Kiểm toán 58A chia sẻ: Con đường chinh phục đỉnh cao tri thức luôn gặp những gian nan, vất vả nhưng với sự trách nhiệm, tận tâm chỉ bảo, dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo đã giúp chúng em vượt qua được mọi khó khăn, thử thách. Có được tấm bằng đại học trong tay hôm nay là niềm mơ ước, khát khao của em và nhiều bạn sinh viên khác khi mới bước chân vào giảng đường đại học. Với những tri thức được học tại Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ là nền tảng quan trọng giúp cho mỗi sinh viên chúng em được cất cánh bay cao hơn, xa hơn trên con đường thành công của chính mình để góp phần công sức nhỏ bé vào sự phát triển chung của xã hội.

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQDTS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng và  học bổng Cao học cho các tân cử nhân

Được biết, trong số 1299 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 144 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 501 sinh viên đạt loại giỏi và 604 sinh viên đạt loại khá. Đây là kết quả mà thầy cô và Nhà trường đã tận tâm cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đồng thời thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Kinh tế Quốc dân của các tân khoa cử nhân và đó chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân dành tặng thầy cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và tặng hoa cho các tân cử nhân

Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trao tặng nhiều suất học bổng cao học cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp các sinh viên có thêm động lực phấn đấu, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các sinh viên trên con đường đi tới thành công.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao học bổng cao học cho các tân cử nhân

Một thế hệ học trò nữa bước tiếp vào đời. Thành công của các em trên con đường sự nghiệp chính là niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chúc các em luôn giữ vững niềm tin, không ngại khó ngại khổ, dũng cảm vượt qua những sóng gió cuộc đời để đạt được ước mơ của mình. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ luôn là mái nhà, là nguồn động lực, là chỗ dựa tinh thần giúp các em tự tin hơn trên chặng đường dài sắp tới.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trườngtrao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm trao bằng cho các tân cử nhân

ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình tại buổi lễ

Các Thầy Cô giáo và các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
14-07-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày