Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Sun Group


21-05-2024
Sáng ngày 17/5/2024, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn Sun Group về đào tạo du lịch, giải trí và khách sạn.

Quang cảnh tại buổi lễ

Tham dự lễ kí kết, về phía Tập đoàn Sun Group có: bà Đào Khánh Chi - Phó ban Nhân sự Tập đoàn; bà Hà Thị Kim Nhung - Trưởng ban Nhân sự Vùng Miền Bắc; bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Vùng miền Bắc, Khối Du lịch Nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group; cùng các cán bộ của Tập đoàn.

Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hồ Đình Bảo - Trưởng phòng TCCB; TS Bùi Kiên Trung - Phó Trưởng phòng Tổng hợp.

Về phía Trường Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, có: PGS.TS Tạ Văn Lợi - Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Chính - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Trương Hoàng - Trưởng khoa cùng các cán bộ giảng viên Khoa Du lịch và Khách sạn.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

Phát biểu tại lễ ký kết, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ, Tập đoàn Sun Group có phương châm rất nổi tiếng là “Làm đẹp những vùng đất”, một trong những sứ mệnh của Tập đoàn là “Góp phần xây dựng Người Việt Nam mới với phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc”.

“Những câu slogan của Sun Group, những hoạt động của Sun Group, những công trình mà Sun Group đã xây dựng mang dấu ấn rất đặc biệt, đem lại sinh khí mới cho ngành du lịch Việt Nam”, GS.TS Phạm Hồng Chương nhìn nhận.

Theo GS.TS Phạm Hồng Chương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo bậc đại học về Quản lý Kinh tế và Kinh doanh Du lịch. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có truyền thống mở rộng mạng lưới liên kết đối với các doanh nghiệp.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hiểu rõ du lịch là một trong những trụ cột của kinh tế Việt Nam trong tương lai. Đặc biệt, sự kết hợp giữa du lịch và bất động sản như Sun Group đang thực hiện là hướng đi rất đúng cách.

“Sự kết hợp giữa một cơ sở đào tạo có uy tín với một doanh nghiệp hàng đầu như Sun Group chắc chắn sẽ đem lại môi trường tốt nhất cho các em sinh viên. Các em là những người được trang bị những kiến thức tốt nhất ngay trong quá trình đào tạo, khi có môi trường rèn luyện thực tiễn tại những cơ sở như Sun Group. Tất cả chúng ta đều cố gắng đem lại lợi ích lớn nhất, cơ hội tốt nhất cho sinh viên”, GS.TS Phạm Hồng Chương nói.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Vùng miền Bắc, Khối Du lịch Nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group phát biểu

Theo bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Vùng miền Bắc, Khối Du lịch Nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là điều bản thân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như tất cả doanh nghiệp, trong đó có Sun Group luôn hướng tới. Bà Nguyễn Thị Thu Trang cho biết, trong thời gian này, ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mong muốn tuyển dụng nhiều tài năng trẻ.

“Tập đoàn Sun Group mong muốn sẽ được đón các bạn sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến với các cơ sở nghỉ dưỡng của Sun Group, đến với các công viên giải trí của Sun World. Đây vừa là cơ hội để các bạn học tập, rèn luyện thực tiễn; cũng là nguồn nhân lực rất chất lượng từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dành cho tập đoàn”, Giám đốc Vùng miền Bắc, Khối Du lịch Nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group nói.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang bày tỏ mong muốn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn Sun Group sẽ có sự hợp tác chặt chẽ từ thời điểm này. “Trong những giai đoạn phát triển sắp tới, mong rằng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau và sẽ có những lứa sinh viên ra trường đạt được chất lượng cao, đóng góp cho đất nước của chúng ta một thế hệ người Việt Nam mới “khỏe thể chất - sáng tâm hồn - giàu tri thức”, bà Nguyễn Thị Thu Trang nhấn mạnh.

PGS.TS Tạ Văn Lợi - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân giới thiệu về ngành/chương trình đào tạo

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Sun Group sẽ nhận sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tới thăm quan, thực hành, thực tập; cử người hướng dẫn, đánh giá thực hành, thực tế của sinh viên. Đồng thời, ưu tiên tuyển dụng những sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đặc biệt là các trường hợp học lực giỏi do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân giới thiệu và những sinh viên đã thực hành, thực tập tại cơ sở của Tập đoàn Sun Group và có kết quả thực tập loại tốt trở lên.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng sẽ phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức hoặc cử sinh viên tham gia các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp dựa trên hoạt động thực tế của Tập đoàn Sun Group dành cho sinh viên tại trường, hoặc cơ sở kinh doanh của Tập đoàn Sun Group.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Sun Group

Một số hình ảnh tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với Tập đoàn Sun Group:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
21-05-2024

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày