Trường Đại học Kinh tế Quốc dân gặp mặt Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam


16-06-2023
Sáng ngày 15/6/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi gặp mặt Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), nhằm tôn vinh và tri ân các nhà báo, phóng viên đã đồng hành cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong suốt quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD phát biểu

Tham dự buổi gặp mặt, về phía các cơ quan thông tấn báo chí có, ông Nguyễn Công Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Biên tập thường trực Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Cao - Giám đốc Trung tâm sự kiện Truyền thông, Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam; cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường.

Thay mặt lãnh đạo Trường, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cơ quan, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên đã góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa hình ảnh, thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tới đông đảo công chúng, xã hội.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, GS. Phạm Hồng Chương đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động truyền thông trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong chiến lược phát triển mà Trường đang hướng đến như đi tiên phong trong chuyển đổi số, có hệ thống quản trị hiện đại, xây dựng đại học thông minh… GS. Phạm Hồng Chương đánh giá cao vai trò, sứ mệnh và tầm quan trọng của các cơ quan báo chí truyền thông trong sự nghiệp cách mạng và đổi mới đất nước; trân trọng cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của các báo, đài, cơ quan truyền thông đối với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và các cơ sở giáo dục nói chung trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực.

Nhân dịp này, Giáo sư Hiệu trưởng cũng đã bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và phối hợp quý báu của các cơ quan thông tấn báo chí, đồng thời khẳng định, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời về sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường để thông qua các tác phẩm báo chí và các kênh thông tin, truyền thông của các báo, đài, tiếp tục là “cầu nối” quan trọng, gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường với cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đổi mới giáo dục đào tạo nước nhà cũng như tiến trình hội nhập giáo dục đại học thế giới.

Ông Nguyễn Công Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Biên tập thường trực Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam phát biểu

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Trường đã trao tặng Biểu trưng tri ân các Nhà báo, Phóng viên đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác truyền thông, báo chí của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2022.

Lãnh đạo Trường trao quà tri ân đến các nhà báo, phóng viên đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác truyền thông, báo chí của Trường ĐH KTQD 

Lãnh đạo Trường trao quà lưu niệm cho các nhà báo, phóng viên đã đồng hành cùng Trường ĐH KTQD trong thời gian qua 

Với ý nghĩa và mục đích tốt đẹp, buổi gặp mặt đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng các nhà báo, phóng viên tham dự; qua đó thể hiện được mối quan hệ bền chặt giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các cơ quan thông tấn báo chí./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
16-06-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày