Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2017


28-04-2017
Sáng 26 tháng 4 năm 2017, tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 1293 tân cử nhân hệ đại học chính quy năm 2017.

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng phát biểu

Tới dự buổi lễ có GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các Khoa, Viện, các thầy cô giáo, các vị phụ huynh, người thân và bạn bè của các tân cử nhân.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS. Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng QLĐT đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1293 tân cử nhân. Trong đợt tốt nghiệp này có 141 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 457 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 347sinh viên tốt nghiệp loại khá, 20 sinh viên tốt nghiệp loại TB Khá và 02 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình.

PGS.TS. Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng QLĐT công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công bước đầu của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới Bộ giáo dục và đào tạo, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng trong trường, gia đình các tân cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để các tân cử nhân có được kết quả như ngày hôm nay. Giáo sư Hiệu trưởng cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân " với những kiến thức đã được trang bị vững vàng, Thầy mong các em tự tin bước vào thế giới việc làm có tính hội nhập và cạnh tranh cao với tư cách là những chuyên gia kinh tế hay là các nhà điều hành và quản lý doanh nghiệp hoặc là tự do lập nghiệp và dù ở vị trí công việc nào, hãy làm việc bằng niềm đam mê và sự cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của một cơ sở giáo dục hàng đầu của đất nước, góp phần tô thắm thêm truyền thống đầy tự hào của mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu" và "mong các em hãy thường xuyên giữ liên lạc với Trường qua các hoạt động của mạng lưới cựu sinh viên và các hoạt động kết nối khác của Trường như điều tra sinh viên tốt nghiệp trong thời gian tới. Các em hãy là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chúng tôi sẽ dõi theo những bước đi của các em, Nhà trường luôn tự hào về những thành công của các em và luôn đồng hành cùng các em trên con đường phấn đấu trong tương lai... Cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn rộng mở để đón các em trở lại học tập, nghiên cứu ở bậc cao hơn".

 

Những tân cử nhân xuất sắc nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn chủ tịch

 

TS.Vũ Trọng Nghĩa - Phó Trưởng phòng CTCT và QLSV công bố quyết định khen thưởng

 

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt 4 năm học tập, Thừa ủy quyền của GS. Hiệu trưởng, TS.Vũ Trọng Nghĩa - Phó Trưởng phòng CTCT và QLSV đã công bố quyết định khen thưởng cho 20 thủ khoa và 139 sinh viên được công nhận tốt nghiệp loại Xuất sắc.

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học sư phạm Quốc gia Chương Hóa - Đài Loan đã trao tặng 06 suất học bổng Thạc sĩ (tương đương 600 triệu đồng) cho các tân cử nhân.

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng tiếp nhận các suất học bổng từ đại diện của Trường Đại học sư phạm Quốc gia Chương Hóa - Đài Loan

 

Đại diện tân cử nhân phát biểu và tặng hoa Giáo sư Hiệu trưởng

 Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình  dạy dỗ,  giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, mang những kiến thức đã được học áp dụng vào cuộc sống; luôn noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân anh hùng.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học hệ chính quy năm 2017 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các em – những tân cử nhân luôn vững bước và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp, xứng danh là những thành viên ưu tú của mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các tân cử nhân

 

PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân cử nhân

 

 

 

 Đại diện lãnh đạo các khoa, viện trao bằng cho các tân cử nhân

 

  

 

 

Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Viện, các vị đại biểu, các tân cử nhân cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
28-04-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày