Tân cử nhân Chương trình Định phí Bảo hiểm và Tài chính (Actuary) khoá 7 rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp


16-08-2022
Chiều ngày 14/7/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1, Cộng hòa Pháp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân - Thạc sỹ Định phí Bảo hiểm và Tài chính (Actuary) khoá 7 và giới thiệu thông tin tuyển sinh Khóa 8.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1 có GS.TS Diana Dorobantu - Phụ trách đào tạo chương trình liên kết tại Việt Nam. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Mạnh Thế - Trưởng khoa Toán Kinh tế; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm; các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các quý phụ huynh và các Tân cử nhân của chương trình.

GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng 12 tân cử nhân đã xuất sắc hoàn thành khóa học để được cầm trên tay tấm bằng cử nhân ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, Giáo sư Phó Hiệu trưởng hy vọng các tân cử nhân sẽ luôn nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc chương trình thạc sĩ, sớm trở thành thành những chuyên gia phân tích tài chính bảo hiểm có uy tín trên thế giới.

GS.TS Diana Dorobantu - Phụ trách đào tạo chương trình liên kết tại Việt Nam, Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1 phát biểu

Đại diện Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1, GS.TS Diana Dorobantu chúc mừng tân cử nhân đã hoàn thành giai đoạn một của chương trình đào tạo tại Việt Nam và chúc các Tân cử nhân sẽ có một năm học Thạc sĩ ở Pháp thật thành công. GS.TS Diana Dorobantu cũng gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã hỗ trợ, hợp tác trong suốt quá trình đào tạo, đồng thời vượt qua những khó khăn về dịch bệnh để có được khóa học viên xuất sắc và tất cả đều được chuyển tiếp sang Pháp. GS.TS Diana Dorobantu hi vọng rằng chương trình hợp tác giữa hai Nhà trường sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

TS. Nguyễn Mạnh Thế - Trưởng Khoa Toán kinh tế, Thường trực Ban điều hành Chương trình tổng kết quá trình 15 năm hợp tác giữa hai trường

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Mạnh Thế - Trưởng Khoa Toán kinh tế, Thường trực Ban điều hành Chương trình đã tổng kết quá trình 15 năm hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1, Cộng hòa Pháp với 7 khóa học viên đã tốt nghiệp. TS. Nguyễn Mạnh Thế cảm ơn lãnh đạo hai Nhà trường đã luôn tạo điều kiện để chương trình có được thành công như ngày hôm nay, đồng thời cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt tình tham gia giảng dạy và cảm ơn các học viên đã nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn của dịch bệnh để có mặt trong buổi lễ đáng nhớ này.

Tân cử nhân Nguyễn Đinh Việt phát biểu và tặng hoa tri ân Thầy Cô

Tại buổi lễ, tân cử nhân Nguyễn Đinh Việt – đại diện các tân cử nhân khóa 7 chia sẻ: 2 năm là một chặng đường không quá dài nhưng đủ để chúng ta có cơ hội trải nghiệm quãng đời sinh viên, đủ dài để nếm trải qua vô vàn cảm xúc, khóc có, cười có, vất vả có, vui sướng có. Hai năm vừa qua, trong thâm tâm từng sinh viên khóa 7, chắc hẳn không ai không từng nghi ngờ bản thân, chùn bước vì khó khăn, không từng lo lắng vì tương lai. Trưởng thành vốn là một quá trình không dễ dàng, thật may mắn chúng ta đã kiên trì được đến cùng. Em còn nhớ gần 2 năm trước, em cũng từng ngồi phía dưới, vô cùng ngưỡng mộ nhìn các anh chị khóa 6 nhận bằng tốt nghiệp. Thật không ngờ giờ phút này đây, em lại có được vinh hạnh đứng đây, đại diện cho các bạn sinh viên Khoá 7. Hôm nay, em rất vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp. Thay mặt cho các bạn sinh viên tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, em xin gửi đến các thầy cô giáo lòng biết ơn sâu sắc. Kính chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.

GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD và GS.TS Diana Dorobantu - ĐH Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1 trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân 

Tiếp nối thành công của các khóa học viên đã tuyển sinh, Khoa Toán Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi giới thiệu thông tin tuyển sinh khóa 8. Chương trình đã giới thiệu một cách tổng quan và cụ thể về Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân - Thạc sĩ Định phí bảo hiểm và Tài chính Actuary. Được biết đây là chương trình liên kết giữa Học viện Khoa học Tài chính và Bảo hiểm - ISFA trực thuộc Đại học Tổng hợp Claude Bernard Lyon 1 và Khoa Toán Kinh tế -  Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình đã thực hiện tuyển sinh được 7 khóa và các học viên tốt nghiệp từ chương trình hiện đang làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới với mức thu nhập cao./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
16-08-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày