Lễ khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019


29-10-2019
Đươc sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 29/10/2019, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Bộ môn Giáo dục thể chất và các đơn vị trong trường đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của gần 500 cầu thủ đến từ 34 đội bóng trong toàn trường.

Giải bóng đá truyền thống là hoạt động nằm trong chương trình hoạt động thể thao hàng năm, nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu thể thao của sinh viên, đồng thời nâng cao thể lực, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà nó còn là dịp để các sinh viên trong toàn trường có cơ hội được giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó hơn nữa. PGS Phó Hiệu trưởng hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần thể thao, nhiệt huyết để đạt được thành tích tốt nhất.

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ trước giải đấu

 Đại diện các vận động viên tuyên thệ trước giải đấu

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị trao cờ lưu niệm cho các đội bóng


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
29-10-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày