Ấn tượng Lễ Khai giảng Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế - IHME khóa 61


21-10-2019
Ngày 15/10/2019, Khoa Du lịch và Khách sạn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng kết hợp tham quan thực tế cho lớp Quản trị Khách sạn Quốc tế - IHME khoá 61 tại khách sạn Sheraton Hanoi.


Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời ngoài trường có TS. Vũ Văn Thanh - Vụ trưởng Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam; bà Nguyễn Thị Quyên - Tổng Thư kí Hiệp hội Khách sạn Việt Nam. Về phía khách sạn Sheraton Hanoi có ngài Julian Wong - Tổng Giám đốc khách sạn cùng các Quản lí Bộ phận khách sạn. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng Phòng Quản lí Đào tạo; PGS.TS Phạm Trương Hoàng - Trưởng Khoa Du lịch & Khách sạn; cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên trong Khoa, các bậc phụ huynh và 41 tân sinh viên Chương trình Quản trị khách sạn Quốc tế - IHME. 

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Bùi Đức Thọ chúc mừng 41 tân học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển đầu vào để trở thành sinh viên của một trong những chương trình đào tạo có sức hút mạnh mẽ nhất hiện nay. PGS Phó Hiệu trưởng tin tưởng chương trình sẽ đi đầu trong lĩnh vực Quản trị khách sạn Quốc tế, đồng thời tạo ra một thế hệ nhân sự chất lượng cao đầy năng động, sáng tạo, và bản lĩnh cho đất nước.

PGS.TS Phạm Trương Hoàng – Trưởng Khoa Du lịch & Khách sạn phát biểu và tuyên bố khai giảng Chương trình Quản trị khách sạn Quốc tế

Tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Trương Hoàng - Trưởng khoa Du lịch và Khách sạn đã phát biểu và tuyên bố khai giảng Chương trình Quản trị khách sạn Quốc tế khóa đầu tiên, đồng thời bày tỏ niềm hi vọng về sự phát triển của ngành trong thời đại khoa học công nghệ 4.0. 

TS. Vũ Văn Thanh – Vụ trưởng vụ Khách sạn chúc mừng và chia sẻ triển vọng về ngành Quản trị Khách sạn Quốc tế

Trong sự vui mừng, TS. Vũ Văn Thanh - Vụ trưởng Vụ Khách sạn Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chia sẻ sự tin tưởng, niềm lạc quan về một thế hệ nhân sự mới của Việt Nam trong lĩnh vực Khách sạn năng động, kinh nghiệm, bản lĩnh và linh hoạt. Bạn Nguyễn Thị Hiền Anh - thủ khoa đầu vào với điểm số 26.5 cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm học tập của mình. Cuối cùng, Tổng Giám đốc Khách sạn Sheraton Hanoi - ngài Julian Wong, đã có một câu chuyện đầy cảm hứng về quá trình tạo dựng sự nghiệp của mình khiến các bạn sinh viên vô cùng hào hứng.

Ông Julian Wong – Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hanoi phát biểu, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về con đường sự nghiệp tương lai

Bạn Nguyễn Thị Hiền Anh – Thủ khoa đầu vào chương trình phát biểu cảm ơn và chia sẻ kinh nghiệm học tập

Phần cuối chương trình, các bạn sinh viên đã cùng ngài Julian Wong và chị Vũ Mai - Giám đốc Nhân sự giải đáp những thắc mắc liên quan đến lĩnh vực Khách sạn. Những câu hỏi thú vị đã được đặt ra bởi các bạn sinh viên và được giải đáp đầy nhiệt tình, thân thiện. Những chia sẻ của ngài Julian đã gợi mở rất nhiều cho các bạn sinh viên về cách suy nghĩ và định hướng tương lai của mình, tạo động lực thúc đẩy, đồng thời khuyến khích các bạn sinh viên tích cực trải nghiệm thực tế nhiều hơn để có được một nền tảng vững chắc nhất ngay từ những năm đầu đại học. 

Ngài Julian Wong – Tổng Giám đốc Khách sạn và chị Vũ Mai – Giám đốc nhân sự chia sẻ và giải đáp thắc mắc liên quan đến lĩnh vực Khách sạn

Trước khi bắt đầu chương trình buổi Lễ khai giảng, các tân sinh viên đã được tham gia hoạt động hotel tour. Tại đây, các bạn sinh viên đã được đi tham quan từng bộ phận của khách sạn, được nghe giới thiệu đặc điểm, quy trình làm việc của từng bộ phận để giúp các bạn có những trải nghiệm, kiến thức thực tế nhất và một phần định hướng công việc tương lai của mình trong môi trường khách sạn quốc tế.

Hoạt động hotel tour

Buổi Lễ khai giảng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các tân sinh viên, các thầy cô, các vị khách mời và các bậc phụ huynh, khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu về chuyên ngành để rèn luyện những thế hệ sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng, thái độ đáp ứng yêu cầu của môi trường khách sạn hội nhập quốc tế.


Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
21-10-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày