NHIỆM VỤ
1. Phát triển thị trường: phát triển các điểm bán hàng, đại lý và Nhà phân phối tại địa bàn mình quản lý theo định hướng và kế hoạch của Công ty cũng như của Phòng Thị trường.
2. Giám sát và Chăm sóc khách hàng: Khi quy trình phát triển thị trường kết thúc bao gồm việc cấp tủ, phủ hàng, hướng dẫn bày hàng, hướng dẫn sử dụng tủ xong sẽ đến quy trình giám sát và chăm sóc khách hàng. Công việc này bao gồm:
- Quản lý tài sản, bảo quản và hướng dẫn khách hàng bảo quản, sử dụng tài sản (định kỳ vệ sinh tủ, cách vận hành tủ..).
- Hướng dẫn, tư vấn bán hàng, hỗ trợ đại lý sắp xếp trưng bày hàng hóa.
- Giải quyết các khiếu nại về sản phẩm và bán hàng; hỗ trợ đại lý các sự cố liên quan đến tủ, thông báo, giải thích các chính sách, chương trình công ty thực hiện.
- Thuyết phục lấy đơn đặt hàng, đốc thúc đại lý đạt doanh thu chỉ tiêu theo quy định của Công ty.
- Đảm bảo doanh số kế hoạch được giao của địa bàn mình quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Các khỏan chi phí Bảo hiểm, nghỉ Phép năm theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức
- Nghỉ dưỡng hàng năm , Nghỉ Lễ tết
- Thưởng các ngày Lễ tết
- Lương theo Lương khoán doanh số, 7-10 triệu (sẽ trao đổi cụ thể khi qua vòng nộp hồ sơ).
- Lương tối thiểu áp dụng mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, phí công tác tỉnh.
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty.
YÊU CẦU KHÁC
Yêu cầu đối với giám sát:
- Thực hiện đúng nội quy quy đinh làm việc của Phòng và của Công ty.
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng.
- Tính trung thực
- Chịu được sức ép công việc
- Có thể đi công tác tỉnh (Miền Bắc)
- Báo cáo đến cấp quản lý trực tiếp
LIÊN HỆ:
Hoàng Thủy
Phòng Thị trường – Nhà máy kem Thủy Tạ
Số 2 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mobile: 0989 317781
email: hthuthuy2610@yahoo.com
Thời hạn tuyển dụng: đến hết ngày 30/7/2017