TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CỰU HỌC VIÊN, CỰU SINH VIÊN THAM DỰ TỌA ĐÀM “Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI”


21-06-2024

Chương trình Thạc sĩ Quốc tế IMD@NEU, Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trân trọng kính mời Cựu học viên/Cựu sinh viên tham dự Tọa đàm

“Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI”

⏰ Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ Ba, ngày 25/6/2024

📍 Địa điểm: Phòng hội thảo G, Nhà A1, ĐHKTQD – 207 Giải Phóng, Hà Nội

📎 Anh/Chị vui lòng đăng ký tham dự trước ngày 24/6/2024 tại đường link: https://forms.gle/sAsYctW13Fh1jwC78

Hotline: 0968102106. Email: info.imd@isneu.org.

Hân hạnh được đón tiếp Cựu học viên/Cựu sinh viên!

Trong kỷ nguyên AI, việc thấu hiểu khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Công nghệ AI giúp các doanh nghiệp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả, từ đó đưa ra những thông tin quan trọng về hành vi mua hàng, sở thích và nhu cầu của khách hàng từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên AI cũng đặt ra những thách thức mới, như bảo vệ thông tin cá nhân và đảm bảo tính minh bạch trong việc sử dụng dữ liệu khách hàng và thấu hiểu khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ phải làm gì để tăng cường tương tác và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ đó tạo ra mối quan hệ lâu dài và tăng cường hiệu quả kinh doanh mà vẫn tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu để xây dựng lòng tin từ phía khách hàng?

Thông tin về diễn giả Tọa đàm:

♦️ Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Nghiên cứu Hành vi khách hàng, Công ty NielsenIQ Việt Nam. Bà có hơn 20 năm nghiên cứu thị trường tại Việt Nam. Là thành viên Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia của Bộ Công Thương.

♦️ Ông Mai Xuân Việt, Giám đốc Quản trị Chuyển Đổi, ngân hàng MSB; chuyên gia quốc tế trải nghiệm khách hàng CCX. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý chất lượng và trải nghiệm khách hàng tại các tập đoàn và ngân hàng lớn như Viettel, FPT, Techcombank, MSB, VPBank.

♦️ Bà Nguyễn Quyên, Giám đốc Trải nghiệm khách hàng kiêm Giám đốc phát triển Kinh doanh, Công ty Dịch vụ Tài chính F88. Bà có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng; thiết kế và nâng cao trải nghiệm khách hàng.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
21-06-2024

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày