Sinh viên NEU hào hứng trở lại trường, nhận lì xì từ thầy cô đầu năm mới


02-02-2023
Trong buổi học đầu tiên của năm mới Quý Mão, sáng nay 01/02/2023, lãnh đạo Trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên nhân dịp đầu xuân năm mới tại từng lớp học.


GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên

Trong không khí rộn ràng đầu xuân mới, cũng là ngày đầu tiên sinh viên bắt đầu đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, lãnh đạo Trường đã tới từng lớp học để chúc Tết và lì xì cho giảng viên và sinh viên.

Đây là hoạt động truyền thống đã được duy trì suốt hơn 20 năm qua của Trường, trong buổi học đầu tiên, Ban Giám hiệu Trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị sẽ đến thăm hỏi, động viên sinh viên từng lớp, tặng lì xì cho các em với thông điệp chúc một năm may mắn, tốt lành.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên

GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên

TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên

Nhận được món quà may mắn đầu năm từ thầy cô lãnh đạo Trường đã khiến các bạn sinh viên rất vui mừng và thích thú. Món quà đã thể hiện sự quan tâm, động viên đến các thầy cô giáo và sinh viên với phương châm "Lấy người học làm trung tâm đào tạo" của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
02-02-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày