PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng cùng Đoàn công tác của Nhà trường đến thăm, động viên và kiểm tra tình hình học tập của sinh viên tại Trung tâm GDQP&AN – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2


24-08-2022
Chiều ngày 23/8/2022, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng cùng Đoàn công tác của Nhà trường đã đến thăm, động viên và kiểm tra tình hình học tập của hơn 1.800 sinh viên Chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE và Phân tích Kinh doanh đang tham gia đợt học giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm GDQP&AN – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Quang cảnh tại buổi làm việc

Tham dự chương trình, về phía Trung tâm GDQP&AN – Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2 có Đại tá TS. Phan Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm; Đại tá TS. Hà Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm; cùng các cán bộ, giảng viên của Trung tâm. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn có TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm và các cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác đã có buổi trao đổi sơ lược với lãnh đạo Trung tâm GDQP&AN – Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2 về tình hình sinh hoạt, ăn ở, học tập và rèn luyện của hơn 1.800 sinh viên của Nhà trường tại Trung tâm. Sau thời gian thích nghi với việc học tập và huấn luyện, việc học tập của sinh viên đã đi vào nề nếp, tất cả các sinh viên của Nhà trường đều chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của Trung tâm, hoàn thành tốt các bài học lý thuyết cũng như các bài học thực hành ngoài sa trường. Thay mặt Đoàn công tác, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng cảm ơn các cán bộ, giảng viên của Trung tâm GDQP&AN – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 đã nhiệt tình giảng dạy và huấn luyện cho các sinh viên của Nhà trường. PGS.TS Bùi Huy Nhượng hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Trung tâm để khóa học giáo dục Quốc phòng - An ninh của hơn 1.800 sinh viên Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE sẽ đạt được những kết quả cao nhất.

TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo TT, CLC & POHE phát biểu

Sau buổi gặp mặt, trao đổi với lãnh đạo Trung tâm GDQP&AN Trường ĐHSP Hà Nội 2, đoàn công tác của Nhà trường đã đi kiểm tra về tình hình sinh hoạt, học tập của các bạn sinh viên, qua đó để giao lưu, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của em trong quá trình rèn luyện và học tập tại đây.

Đoàn công tác kiểm tra tình hình học tập, sinh hoạt và động viên, thăm hỏi các bạn sinh viên

Cũng tại chuyến đi, Đoàn công tác đã trao nhiều phần quà đến các bạn sinh viên, đồng thời động viên các em phát huy tính tự chủ, tích cực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, duy trì giờ giấc sinh hoạt hợp lý, bảo vệ sức khỏe để hoàn thành đợt học tập về GDQP&AN với kết quả tốt nhất./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
24-08-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày