Khoảnh khắc tự hào, hạnh phúc tại Lễ tốt nghiệp đại học chính quy chương trình Tiên tiến và Phân tích Kinh doanh Khóa 61


02-10-2023
Ngày 28/9/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chính quy năm 2023 cho 310 Tân cử nhân chương trình Tiên tiến và Phân tích Kinh doanh.

Quang cảnh buổi lễ

Đến dự lễ trao bằng có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo TT, CLC & POHE; cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, khoa, viện trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy tại Chương trình và đặc biệt là sự có mặt của 310 Tân cử nhân các lớp Tiên tiến và Phân tích Kinh doanh, cùng gia đình, bạn bè của các tân cử nhân.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Kinh tế Quốc dân phát biểu

Gửi đến các Tân cử nhân sự tự hào, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Kinh tế Quốc dân bày tỏ: “Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Thành công không phải là một điểm đến mà là một cuộc hành trình, đánh dấu sự trưởng thành và chinh phục những đỉnh cao. Thành công ngày hôm nay của các em là kết quả của nhiều năm làm việc chăm chỉ, nỗ lực và quyết tâm.

Đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 những năm vừa qua, vượt qua những khó khăn và thách thức, các em đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh và nội lực của bản thân để hoàn thành hành trình 4 năm trên con đường học tập, tích lũy kiến thức và kỹ năng”.

GS.TS Phạm Hồng Chương tin tưởng các em đã sẵn sàng và sẽ vận dụng tốt những kiến thức và kỹ năng đã được học tập vào thực tiễn công việc và cuộc sống, độc lập trong tư duy, biết biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội nhằm khẳng định bản thân và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp cho bản thân và xã hội. “Dù ở vị trí công việc nào, các em cũng sẽ luôn làm việc bằng niềm đam mê và sự cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của một cơ sở giáo dục hàng đầu của đất nước - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo TT, CLC & POHE công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố Quyết định khen thưởng và học bổng Cao học cho các tân cử nhân

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trao giấy khen cho 3 Thủ khoa đầu ra các chương trình Tiên tiến và Phân tích kinh doanh; các sinh viên có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời trao học bổng cho 18 Tân cử nhân.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và hoa cho 03 sinh viên Thủ khoa đầu ra các chương trình Tiên tiến và Phân tích kinh doanh

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và hoa cho các sinh viên có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao học bổng cao học cho các Tân cử nhân

Với niềm tự hào và đong đầy cảm xúc, Tân cử nhân Nguyễn Anh Quân - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế Tiên tiến xúc động chia sẻ: “Tấm bằng cử nhân ngày hôm nay chúng em cầm trên tay chính là kết quả của sự tận tình chỉ dạy, sự đồng hành giúp đỡ của các thầy cô không chỉ trong học tập, mà còn luôn khích lệ, động viên, tạo điều kiện cho chúng em tham gia các câu lạc bộ, tổ đội nhóm với nhiều mô hình đa dạng. Để từ đó, chúng em ngày càng hoàn thiện, trau dồi và phát triển bản thân mạnh về kiến thức, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế cũng như linh hoạt với kỹ năng mềm”.

Nguyễn Anh Quân cũng gửi thông điệp đến các bạn đồng khóa: “Cảm ơn tất cả chúng ta, vì đã không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, để hôm nay, chúng ta ở đây, với tư cách là những tân cử nhân chương trình Tiên tiến và Phân tích Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê, sẵn sàng vươn mình ra biển lớn, bước tiếp sang một hành trình mới, một hành trình mà đòi hòi bản thân còn phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa”.

Tân cử nhân Nguyễn Anh Quân phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tri ân thầy cô giáo

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm trao bằng cho các tân cử nhân

ThS. Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình tại buổi Lễ

Các Tân cử nhân rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
02-10-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày