Khai mạc chương trình trao đổi văn hoá hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Humber College (Canada)


09-05-2023
Sáng 08/5/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Trường Humber College (Canada) đã khai mạc chương trình trao đổi văn hóa hợp tác năm 2023.

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD phát biểu

Tham dự khai mạc chương trình, về phía Trường Humber College có TS. Candace Iron và TS. Naveen Joshi - Đại học Công nghệ và Đào tạo tiên tiến Humber. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm; các cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng chào mừng các đại biểu, các bạn sinh viên tham dự chương trình trao đổi văn hóa hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Humber College (Canada) năm 2023. PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu nhấn mạnh, với sự thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ từ năm 2018, cả hai trường đã phát triển các hoạt động hợp tác như trao đổi giảng viên và sinh viên, tổ chức các tọa đàm, hội thảo và các dự án nâng cao năng lực...

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu cũng cho biết, chương trình trao đổi văn hoá hợp tác năm 2023 được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, với sự tham gia của 26 giảng viên và sinh viên đến từ Canada và Việt Nam. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức về kinh tế, kinh doanh và văn hóa Việt Nam thông qua các hoạt động như các bài giảng về môi trường kinh doanh tại Việt Nam; lịch sử, tôn giáo và văn hóa Việt Nam; Thủ công mỹ nghệ truyền thống Việt Nam cùng một số lĩnh vực khác được truyền tải thông qua các chuyên đi thực tế, các lớp học nấu món ăn Việt Nam và trải nghiệm hoạt động tình nguyện xã hội. Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng kỳ vọng thông qua chương trình này, các bạn sinh viên quốc tế sẽ hiểu hơn về một nền kinh tế mới nổi và năng động của Việt Nam, đồng thời tin tưởng rằng những hoạt động như vậy sẽ đánh dấu sự hợp tác sâu rộng giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Humber College trong thời gian tới.

TS. Candace Iron - Đại học Công nghệ và Đào tạo tiên tiến Humber, Trường Humber College phát biểu

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng tặng quà cảm ơn đại diện lãnh đạo đơn vị đối tác

Các thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham dự khai mạc chương trình cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
09-05-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày