Hội nghị phổ biến chính sách, quy định, quy chế cho viên chức, người lao động tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


09-08-2023
Chiều ngày 07/8/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Hội nghị phổ biến chính sách, quy định, quy chế cho viên chức, người lao động của Trường.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự chương trình, về phía giảng viên khoá học có TS.GVCC Chu Xuân Khánh - Khoa Hành chính học, nguyên Trưởng khoa Quản lý nhà nước và xã hội. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và người lao động của Trường. 

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng cho biết, các quy định về quản lý viên chức, người lao động được Nhà trường tổ chức thực hiện hằng năm nhằm bồi dưỡng, cập nhật các kiến thức, chính sách, chế độ đối với viên chức và người lao động của Trường. PGS. Phó Hiệu trưởng tin tưởng thông qua khoá bồi dưỡng sẽ giúp cho cán bộ, viên chức và người lao động cập nhật các quy định mới, hiểu về chính sách để thực hiện và đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của nhà nước một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, hiểu được những quyền lợi và nghĩa vụ mà mỗi viên chức, người lao động được hưởng, qua đó giải đáp những vướng mắc trong quá trình quản lý công tác tổ chức cán bộ cũng như đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong toàn Trường. 

 

TS.GVCC Chu Xuân Khánh - Khoa Hành chính học, nguyên Trưởng khoa Quản lý nhà nước và xã hội phổ biến chính sách, quy định, chế độ mới tại Hội nghị 

Đây là khóa học tiếp theo trong chuỗi hoạt động đào tạo “Bồi dưỡng văn hóa công sở” - một trong những yếu tố quan trọng và ý nghĩa trong việc xây dựng văn hóa công sở tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và xây dựng thương hiệu của Trường nói chung. Chuỗi hoạt động đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp với các khóa học bao gồm: Bồi dưỡng văn hóa công sở; Phổ biến chính sách, quy định, quy chế cho viên chức, người lao động; Bồi dưỡng kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ./.

PGS.TS Hồ Đình Bảo - Trưởng phòng TCCB giới thiệu và khai mạc khóa học


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
09-08-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày