Hàng nghìn bạn trẻ hào hứng tham dự Talkshow “Hành trình học IELTS 9.0” tại Đại học Kinh tế Quốc dân


11-09-2023
Chiều ngày 09/9/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra chương trình Talkshow: “Hành trình học IELTS 9.0” dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; TS. Đàm Sơn Toại - Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; PGS.TS Đỗ Anh Đức - Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế; ThS Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía các đơn vị đồng hành: đại diện IDP Việt Nam có bà Nguyễn Thị Hà Linh - Quyền quản lý bộ phận phát triển kỳ thi IELTS IDP khu vực miền Bắc; về phía đại diện Duca Capital có ông Nguyễn Đức Mạnh - Phó Giám đốc; cùng đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham dự tại Hội trường và các khán giả theo dõi qua livestream trên fanpage Neu - Đại học Kinh tế Quốc dân. Đặc biệt với sự có mặt của 2 diễn giả đồng hành trong chương trình: Thầy Luyện Quang Kiên và thầy Đặng Trần Tùng - 2 người đạt điểm 9.0 IELTS tuyệt đối ở cả 4 kỹ năng tại Việt Nam.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, Việt Nam chúng ta đang vững bước trong quá trình hội nhập quốc tế. Điều đó đã đặt ra rất nhiều thách thức cho thế hệ trẻ, trong đó ngoại ngữ là một công cụ rất quan trọng, giúp chúng ta lĩnh hội các kiến thức và các nền văn hóa. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn luôn coi trọng và du nhập các chương trình tiên tiến trên thế giới thông qua việc phát triển các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, đồng thời đáp ứng yêu cầu của Mục tiêu phát triển bền vững số 4 (SDG 4) trong xếp hạng đại học The University Impact Ranking - Bảng xếp hạng toàn cầu duy nhất đánh giá các trường đại học dựa theo Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. PGS. Phó Hiệu trưởng cũng cho biết, hiện nay Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có khoảng 30% chương trình đào tạo bằng tiếng Anh. Trong chiến lược phát triển của Trường, kể cả chuẩn đầu vào lẫn đầu ra luôn luôn lấy các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế làm chuẩn mực.

PGS. Bùi Huy Nhượng mong muốn thông qua chương trình sẽ giúp các bạn sinh viên trang bị những kỹ năng mềm, phá bỏ tư duy thụ động, tự ti, các vướng mắc trong quá trình học Tiếng anh; khơi nguồn động lực học tập tiếng anh mạnh mẽ cho sinh viên cũng như khởi tạo đam mê học tập, đam mê cống hiến, khẳng định giá trị bản thân và chủ động tự tìm tòi, sáng tạo trong học tập, nâng cao năng lực, trình độ tiếng anh cho học sinh, sinh viên.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng tặng quà cảm ơn hai diễn giả và MC của chương trình

Việt Nam đang đứng trước thời đại phát triển, hội nhập, bởi vậy, việc học và sử dụng thành thạo tiếng Anh - ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu lại càng trở nên cần thiết. Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ về cách học IELTS như thế nào để có kết quả tốt; làm thế nào để tối ưu hóa được khả năng học và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh; cách duy trì đam mê với IELTS; làm cách nào để tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính cho việc đầu tư vào tiếng Anh cũng như bài thi IELTS. Từ đó, tạo động lực, cung cấp kiến thức căn bản để học sinh, sinh viên tự trang bị cho mình trên hành trình chinh phục IELTS - Hệ thống bài kiểm tra khả năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Thầy Luyện Quang Kiên đã có 5 lần đạt 9.0 IELTS, trong đó có 2 lần thi liên tiếp đạt điểm IELTS 9.0 kỹ năng Viết

Thầy Đặng Trần Tùng đã có 6 lần đạt điểm IELTS 9.0

Talkshow Hành trình học IELTS 9.0 hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên những kiến thức bổ ích, cùng những trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá để chuẩn bị thật tốt cho hành trình ôn luyện thi IELTS của bản thân./.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
11-09-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày