GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường tiếp đón và làm việc với Giám đốc Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD)


23-08-2022
Sáng ngày 22/8/2022, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi trao đổi và làm việc với TS. Stefan Hase Bergen - Giám đốc Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) cùng bà Helga Beste - đại diện Đại học Khoa học Ứng dụng Bremerhaven, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức.

Quang cảnh buổi làm việc

Cùng tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn có TS. Đào Thanh Tùng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường trao đổi tại buổi làm việc

Nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp cận và có cơ hội học tập tại Cộng hòa Liên bang Đức, trong nội dung chương trình làm việc, TS. Stefan Hase Bergen cùng bà Helga Beste đã giới thiệu sơ lược về các chương trình tài trợ và học bổng của DAAD cũng như các cơ hội hợp tác về trao đổi giảng viên, sinh viên, chương trình chuyển tiếp tại Đại học Khoa học Ứng dụng Bremerhaven với mong muốn tìm kiếm những học viên xuất sắc để phát triển nghiên cứu tại Đức.

Cũng tại buổi gặp mặt, GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và DAAD, cũng như với các trường đại học tại Cộng hòa Liên bang Đức, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và trao đổi học thuật. Giáo sư Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục thúc đẩy nhiều hơn nữa các hoạt động mà các bên cùng quan tâm, đồng thời hi vọng ngày càng có nhiều giảng viên và sinh viên của Nhà trường có cơ hội đến học tập, nghiên cứu tại Đức, từ đó có những đóng góp hiệu quả và tích cực hơn nữa cho sự phát triển của đất nước trong tương lai./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
23-08-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày