Gặp mặt đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự cuộc thi Olympic Toán học sinh viên - học sinh toàn quốc năm 2023


05-04-2023
Sáng ngày 31/3/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên Đội tuyển Olympic Toán học của Trường trước khi lên đường tham dự cuộc thi Olympic Toán học sinh viên - học sinh toàn quốc lần thứ 29 tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Quang cảnh tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV; cùng các thầy cô giáo hướng dẫn, các bạn sinh viên Đội tuyển Olympic Toán học của Trường năm 2023.

Là hoạt động thường niên nhằm phát triển và bồi dưỡng nhân tài, khuyến khích sinh viên vươn lên trong học tập, hàng năm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đều phát động phong trào thi Olympic các môn học, đồng thời tổ chức gặp mặt đội tuyển, cổ vũ tinh thần cho các em sinh viên trước ngày lên đường dự thi.

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng mong muốn các thành viên Đội tuyển Olympic Toán học hãy thi đấu với tinh thần tốt nhất, quyết tâm cao nhất để mang vinh quang về cho Nhà trường. Phó Giáo sư, Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị Phòng CTCT&QLSV phối hợp với Khoa Toán Kinh tế quan tâm chăm lo mọi điều kiện tốt nhất có thể, bảo đảm sức khỏe, an toàn cho các sinh viên trong thời gian tham gia thi tại Đại học Sư phạm Đại học Huế.

ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các giảng viên hướng dẫn và các sinh viên đội tuyển cũng có những chia sẻ về thời gian học tập, ôn luyện; các sinh viên cũng khẳng định quyết tâm, cùng với các thành viên trong đội tuyển mang về những giải thưởng cao nhất, khẳng định trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

TS. Nguyễn Quang Huy - Phó Trưởng khoa Toán kinh tế phát biểu

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng tặng hoa động viên Đội tuyển

Các thành viên Đội tuyển Olympic Toán học của Trường cùng chụp ảnh lưu niệm

Hy vọng với sự quan tâm của Ban giám hiệu, Khoa Toán Kinh tế và các Phòng ban chức năng, Đoàn sinh viên tham dự cuộc thi Olympic Toán học sinh viên - học sinh toàn quốc lần thứ 29 sẽ thi đấu tốt để tiếp tục mang vinh quang về cho Đại học Kinh tế Quốc dân.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
05-04-2023

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày