1. Tư vấn dịch vụ và chốt hợp đồng
• Tư vấn online
- Nhận và tư vấn khách qua điện thoại từ nguồn của công ty
- Tư vấn khách hàng tiềm năng trên Facebook, Email, zalo... và các trang mạng xã hội khác.
- Tư vấn nguồn khách tự sale, tự tìm trên cộng đồng facebook, zalo...
• Tư vấn trực tiếp
- Tham gia tư vấn tại các trường THPT/CĐ/ĐH
- Tư vấn lớp/nhóm tại các trường THPT/CĐ/ĐH
- Tư vấn khách hàng trực tiếp đến văn phòng
2. Phối hợp với bộ phận Xử lý hồ sơ
• Hướng dẫn giải đáp các thắc mắc của học sinh trong quá trình hoàn tất hồ sơ xin visa kỹ sư Nhật Bản.
• Tư vấn cho ứng viên, giải đáp thắc mắc khi có vấn đề phát sinh
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Theo dõi quá trình học tập của học sinh để báo cáo với phụ huynh và hỗ trợ khi cần thiết (Du học)
• Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng
4. Các công việc khác
• Hoàn thành chỉ tiêu công việc và báo cáo kết quả định kỳ hàng tuần/hàng tháng
• Hỗ trợ thông tin cho MKT để viết quảng cáo, quay video, chụp ảnh...
• Hỗ trợ và tham gia các sự kiện do công ty tổ chức như: Training trước khi bay, hội thảo chia
tay kỹ sư/du học sinh , hoạt động ngoại khóa...
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
|