Tới dự Lễ khai giảng có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hữu Đồng – Chánh Văn phòng Đảng-Đoàn thể, Chủ tịch Công đoàn trường; TS Nguyễn Hữu Công - Trưởng Khoa Lý luận chính trị, giảng viên lớp học; ThS Nguyễn Quang Điều - Phó Bí thư đoàn trường, cùng 109 đảng viên mới kết nạp.
Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 109 đảng viên trẻ được cử tham gia lớp học. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy nhấn mạnh tính cấp thiết trong việc trang bị lý luận chính trị và các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng đối với đảng viên trẻ và khẳng định đây là cơ hội để các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục học tập và rèn luyện bản lĩnh chính trị trong bối cảnh hiện nay.
TS Nguyễn Hữu Đồng - Chánh Văn phòng Đảng-Đoàn thể công bố quyết định của Đảng ủy Khối
TS Nguyễn Hữu Đồng - Chánh Văn phòng Đảng-Đoàn thể công bố quyết định số 2842 - QĐ/ĐUK của Đảng ủy Khối các trường Đại học, cao đẳng Hà Nội về việc mở lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đảng viên mới kết nạp.
Tham dự lớp học, các Đảng viên mới sẽ được bồi dưỡng các bài học lý luận chính trị. Thông qua đó, Đảng viên mới sẽ được nâng cao hiểu biết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; Xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN dưới sự lãnh đạo của Đảng; Chính sách đối ngoại và hội nhập kinh tế; Tổ chức cơ sở Đảng và một số công tác xây dựng Đảng ở cơ sở…
Đảng viên trẻ Nguyễn Tuấn Sơn đại diện cho các học viên của lớp phát biểu
Lớp bồi dưỡng này sẽ là điều kiện tốt để các đồng chí đảng viên mới được kết nạp thấm nhuần quan điểm của Đảng, tìm hiểu và vận dụng đúng chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao giác ngộ cách mạng, phục vụ tích cực cho nhiệm vụ học tập, nghiên cứu tại trường.
Quang cảnh lớp học
Lớp học còn là điều kiện để đảng viên mới kết nạp rèn luyện tính tự giác, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tự học hỏi, nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, phục vụ có hiệu quả việc thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường.