Đến dự đêm chung kết, về phía đại biểu khách mời có:Ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT công ty dược mỹ phẩm CVI; Ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing tập đoàn SUNHOUSE Việt Nam; Ông Phạm Huyền Kiêu – Chủ tịch HĐTV Haki Group; Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar. Về phía Khoa Marketing có: PGS. TS Trương Đình Chiến – Trưởng Khoa Marketing; PGS. TS Vũ Huy Thông – Phó Trưởng khoa Marketing;TS. Phạm Hồng Hoa – Phó trưởng bộ môn Marketing; ThS Nguyễn Đình Toàn – Phó Trưởng Bộ môn Truyền thông Marketing cùng các đối tác, giảng viên Khoa Marketing và các đơn vị bảo trợ cho cuộc thi MOA2017.
PGS.TS Trương Đình Chiến - Trưởng khoa Marketing phát biểu khai mạc đêm chung kết
PGS.TS Vũ Huy Thông - Phó Trưởng khoa Marketing và anh Đỗ Xuân Thắng (cựu sinh viên Marketing 51B) - Founder CLB Marketing MGC
Đêm chung kết gồm có hai phần thi, bao gồm phần thuyết trình và tranh biện. Các đội chơi đã thể hiện rất rõ bản sắc và bản lĩnh trong các nội dung thi. Kết thúc vòng thuyết trình, hai đội chơi có điểm cao nhất đã được lựa chọn vào vòng tranh biện.
Các đội chơi tham gia tranh biện
Đội The Ladies- Quán quân cuộc thi
Tại phần tranh biện, hai đội chơi xuất sắc được BGK đặt câu hỏi nhằm đánh giá kế hoạch Marketing của mỗi đội. Kết thúc vòng tranh biện, đội Ladies đã xuất sắc giành vị trí vô địch của MOA2017 với điểm số 187.3, đội Marketee giành vị trí thứ hai với điểm số là 181.4.
Các đội chơi chụp ảnh kỷ niệm
Khép lại đêm chung kết, TOP 4 đội thi cùng với BGK, BTC đã có những bức hình lưu giữ lại kỉ niệm. Là đơn vị tổ chức của cuộc thi Marketing On Air 2017: Creating Shared Value, CLB Marketing MGC – NEU chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn và đặc biệt là các bạn khán giả đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn gặp lại tất cả các bạn sinh viên yêu thích marketing vào cuộc thi năm sau với chủ đề mới lạ và lý thú.