2.010 tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhận bằng tốt nghiệp sau dịch Covid-19


28-09-2020
Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, sáng ngày 27/9/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 2 năm 2020 cho 2.010 tân cử nhân. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những nỗ lực xuất sắc các tân cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân trong quá trình học tập, đồng thời đánh dấu cho sự trưởng thành, sẵn sàng hội nhập cùng công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Quang cảnh Lễ tốt nghiệp và Trao bằng cử nhân đợt 2 năm 2020

Tham dự buổi Lễ có GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội, cùng đông đảo quý phụ huynh và sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2020.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân cũng như nỗ lực dạy và học của thầy trò Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau mùa dịch Covid-19. PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh: "Thời điểm khi các em tốt nghiệp cũng là quãng thời gian tình hình kinh tế, việc làm có nhiều biến động vì đại dịch Covid-19. Sẽ có nhiều thách thức, nhưng thầy tin các em sẽ là những nhân tố mới - với trí tuệ và sức trẻ - sẽ biết cách vượt khó và tự tạo cho mình cơ hội để thành công. Thầy mong các em sẽ vững vàng đối diện với những thách thức, cùng hành trang là kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh và cả những kỹ niệm tươi đẹp nhất trong suốt 4 năm học tại mái trường này”, PGS Phạm Hồng Chương nhắn nhủ.

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng và học bổng cao học cho các tân cử nhân

Trải qua 4 năm học tập, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đã có nhiều tân cử nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, nổi bật trong các hoạt động đoàn thể. Được biết, trong số 2.010 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 153 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 780 sinh viên đạt loại giỏi và 1.037 sinh viên đạt loại khá. Cũng tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường đã trao giấy khen cho 33 thủ khoa xuất sắc của các chuyên ngành.

Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trao tặng nhiều suất học bổng cao học cho các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp các tân cử nhân có thêm động lực phấn đấu, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các sinh viên trên con đường đi tới thành công.

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho các thủ khoa xuất sắc các chuyên ngành

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao học bổng cao học cho các tân cử nhân

Tân cử nhân Nguyễn Đức Phong – Sinh viên lớp Kế hoạch 58B, Khoa Kế hoạch và phát triển phát biểu và tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường

Với những kỷ niệm, cảm xúc thật khó quên trong suốt quãng đời sinh viên, tân cử nhân Nguyễn Đức Phong – Sinh viên lớp Kế hoạch 58B, Khoa Kế hoạch và phát triển chia sẻ, “4 năm Đại học của em cũng như nhiều bạn sinh viên khác quả thực rất đáng nhớ, khoảng thời gian đó như một bức tranh đa sắc màu, như màu đỏ của những nhiệt huyết tuổi trẻ, màu hồng của những mộng mơ, hoài bão, màu xanh của sinh viên tình nguyện và cả gam màu xám của những khó khăn, thử thách, áp lực đòi hỏi chúng ta phải vững vàng vượt qua. Và thật khó để mỗi chúng em tự vẽ nên bức tranh thanh xuân của 4 năm đẹp như vậy nếu như không có sự đồng hành của Nhà trường, thầy cô, cha mẹ và bạn bè”.

Hành trình 4 năm tuy không quá dài nhưng đó là những hồi ức thanh xuân không thể nào quên, là những năm tháng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tân cử nhân Nguyễn Thọ Khang - Kiểm toán 58B cũng bày tỏ: “Thấm thoát bốn năm trôi qua, cuộc hải trình với Kinh tế Quốc dân ngày hôm nay đã khép lại. Em và các bạn tân cử nhân trong khán phòng này lại gần hơn một chút với mục tiêu của bản thân. Ngày hôm nay, chúng em trở thành những thuyền trưởng chèo lái cuộc đời của chính mình, với tất cả bản lĩnh, sự tự tin cùng với hành trang kiến thức và kỹ năng được trang bị trên con tàu mang tên NEU. Dù có bão tố, phong ba phía trước, nhất định chúng em sẽ vượt qua”.

Tân cử nhân Nguyễn Thọ Khang - Kiểm toán 58B phát biểu và tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 2 năm 2020 đã chính thức khép lại, kể từ giờ phút này những tháng ngày ngồi trên ghế giảng đường sẽ kết thúc, các tân cử nhân đã có thể tự tin bước trên con đường tương lai của mình.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Bộ môn trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình buổi lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
28-09-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày