Lễ trao Học bổng của mạng lưới cựu học viên Global CEO Academy năm 2019 và trao Chứng nhận đóng góp cho tình nguyện viên Quốc tế


16-10-2019
Chiều ngày 15/10/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ trao Học bổng của mạng lưới cựu học viên Global CEO Academy năm 2019 và trao Chứng nhận đóng góp cho tình nguyện viên Quốc tế - ông Chun JooBum.

Quang cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía đại biểu ngoài trường có ông Suh Chi Huyn – Chủ tịch Hội Cựu học viên Global CEO Academy; ông Park Seung Ju – Chủ tịch Hội đồng Quỹ học bổng. Về phía Ban chủ nhiệm Chương trình “Quản lý điều hành Cao cấp Toàn cầu - Global CEO Academy có ông Chun JooBum – Chủ nhiệm chương trình. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban; các giảng viên, khách mời và các bạn sinh viên được nhận học bổng của chương trình.

Lễ trao học bổng Chương trình Quản lý điều hành Cao cấp Toàn cầu - Global CEO Academy là một hoạt động hết sức ý nghĩa được tổ chức hàng năm. Tấm lòng và sự tích cực ủng hộ đến từ các học viên cũng như mạng lưới cựu học viên vững mạnh của chương trình qua các năm đã giúp quỹ học bổng của chương trình ngày một lớn mạnh và mở rộng.

 PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội cựu học viên Global CEO Academy và Ban chủ nhiệm Chương trình đã tạo điều kiện cho các sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân học trong việc học tập và sáng tạo. Bên cạnh đó, PGS Hiệu trưởng chia sẻ, học bổng hôm nay đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiến gần hơn đến ước mơ của mình, hy vọng học bổng sẽ giúp ích cho việc nâng cao năng lực và vươn tới đỉnh cao học vấn, giúp các em theo đuổi ước mơ và tạo dựng kế hoạch cho tương lai của chính mình.

Ông Chun JooBum – Chủ nhiệm chương trình phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, ông Chun JooBum – Chủ nhiệm chương trình bày tỏ niềm xúc động và tự hào sâu sắc khi Học bổng của mạng lưới cựu học viên Global CEO Academy đã đi được chặng đường khá dài tại Việt Nam, đồng thời khẳng định học bổng đã trao cho sinh viên Việt Nam cơ hội thể hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp vào việc phát hiện và khuyến khích, động viên nhân tài, đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước. Đồng thời, ông Chun JooBum cũng mong rằng các bạn sinh viên sẽ là cầu nối cho sự phát triển mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Chúc các bạn sinh viên sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu và phát huy tài năng của mình, cống hiến cho cộng đồng xã hội và góp phần phát triển đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Ông Suh Chi Huyn – Chủ tịch Hội Cựu học viên Global CEO Academy trao kỷ niệm chương Học bổng của năm 2019 – ghi danh những nhà hảo tâm đã đóng góp cho quỹ học bổng của năm nay đến PGS.TS Phạm Hồng Chương

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận cho GS. Chun JooBum – Chủ nhiệm chương trình cho những đóng góp hết sức ý nghĩa của ông cho Chương trình Global CEO Academy năm 2019


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
16-10-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày