Lễ khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ cho 777 tân học viên khóa 29 niên khóa 2020-2022


21-09-2020
Hòa cùng tiết trời thu tươi đẹp của thủ đô Hà Nội, chiều ngày 20/9/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 29 cho 777 tân học viên cao học niên khóa 2020-2022.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ; PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện đào tạo sau Đại học. Về phía Trường Đại học Thái Bình có TS. Trần Thị Hoà - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các Bộ môn, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các tân học viên đại diện cho 777 thí sinh Chương trình đào tạo thạc sĩ khoá 29.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương chia sẻ, là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau đại học ở Việt Nam. Đến nay, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã cung cấp cho xã hội một đội ngũ cán bộ tinh hoa, những người đã và đang giữ những chức vụ quan trọng trong bộ máy quản lý của Đảng, Chính phủ, những doanh nhân hàng đầu của Việt Nam, đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh: “ngày hôm nay các bạn có thể tự hào vì dù vướng bận nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, các bạn đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh được Nhà trường lựa chọn theo phương thức mới, hiện đại, khoa học, để trở thành các tân học viên cao học của Đại học Kinh tế Quốc dân. Đó không chỉ là niềm vui riêng của bản thân, mà còn là niềm tự hào của gia đình, bạn bè”.  PGS Hiệu trưởng hi vọng các tân học viên sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần học tập, không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng để có thể gặt hái thật nhiều thành công trong công việc cũng như trong học tập.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển cao học khoá 29

Nhằm ghi nhận và tuyên dương thành tích của các tân học viên cao học khoá 29, lãnh đạo Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho 14 học viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Xin chúc mừng các tân học viên vì sự thành công bước đầu ngày hôm nay.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các thủ khoa, thủ khoa các chuyên ngành và học viên xuất sắc trong kì thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2020

Tân học viên Đoàn Khánh Huyền - đại diện cho 777 học viên khoá 29 đón nhận món quà chúc mừng từ phía lãnh đạo Nhà trường

Đại diện học viên khoá 28 tặng hoa chúc mừng cho các tân học viên khoá 29 

Tân học viên Đặng Minh Đức phát biểu và tặng hoa lãnh đạo Nhà trường

Tại buổi lễ, học viên Đặng Minh Đức đại diện 777 tân học viên khoá 29 cho biết, được học tập và rèn luyện trong môi trường có bề dày kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang hiện đại cùng với sự nhiệt huyết của thầy cô, sự giao lưu, trao đổi giữa các học viên chắc chắn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích, để mỗi cá nhân sẽ làm việc tốt hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường và lợi ích xã hội ngày càng tăng. Tân học viên Đặng Minh Đức thay mặt cho các học viên cam kết sẽ nỗ lực học tập, tiếp thu kiến thức được thầy cô truyền dạy để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất.

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng tân học viên tại buổi lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
21-09-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày