Lễ Bế giảng Chương trình Quản lý Điều hành Cao cấp toàn cầu Khóa 6


03-10-2019
Chiều ngày 26/09/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng chương trình Quản lý điều hành cao cấp toàn cầu khóa 6 do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam bảo trợ; Viện Phát triển Bền vững - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là cơ quan thực hiện đào tạo.

Quang cảnh Lễ khai giảng chương trình Quản lý điều hành cao cấp toàn cầu khóa 6

Tới tham dự Lễ khai giảng, về phía khách mời ngoài trường ông Kim Jin Oh – Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam; ông Yoon Sang Ho – Chủ tịch Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội; ông Suh Chi Huyn – Chủ tịch Mạng lưới cựu học viên chương trình Global CEO Academy. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Thắng - Viện trưởng Viện Phát triển Bền vững; TS. Đào Thanh Tùng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; Ths. Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp. Về phía Ban chủ nhiệm Chơng trình “Quản lý điều hành Cao cấp Toàn cầu – Global CEO Academy” có GS. Chun Joo Bum – Chủ nhiệm chương trình; cùng toàn thể các giảng viên, cố vấn, cựu học viên và học viên của Global CEO Academy.

PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận các cựu học viên là thành phần của mạng lưới cực sinh viên Trường. PGS.TS.Phạm Hồng Chương chia sẻ: “Tôi còn nhớ những ngày đầu của Chương trình khi GS. Kim Kwang Soo cùng với các cộng sự tại Viện Quản lý Châu Á - Thái Bình Dương (nay là Viện Phát triển Bền vững) đã gây dựng chương trình với bao nhiêu khó khăn vất vả để có thể đưa chương trình vào hoạt động. Tiếp đó là sự phát triển của chương trình với sự hợp tác của các chuyên gia phái cử của KOICA đã đưa chương trình đến được với đông đảo cộng đồng Hàn Quốc ở Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của GS. JB Chun, chương trình đã thực sự chứng tỏ được vị thế của một chương trình bồi dưỡng hàng đầu. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ghi nhận sự đóng góp quý báu của các Giáo sư và chuyên gia Hàn Quốc trong việc tham gia gắn bó xây dựng chương trình này và hy vọng chương trình sẽ ngày càng thu hút được nhiều học viên Việt Nam và Hàn Quốc hơn nữa”.


Ông Kim Jin Oh – Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Kim Jin Oh – Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam cho biết KOICA là cơ quan hỗ trợ tích cực nhất cho chương trình Quản lý Điều hành cao cấp Toàn cầu; ông đánh giá cao chất lượng đào tạo cũng như thành công của chương trình. Chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp Khóa học thứ 6, ông Kim Jin Oh cũng hi vọng các học viên sẽ tận dụng được cơ hội, mở rộng giao lưu, trao đổi thông tin, hình thành mạng lưới liên kết các doanh nghiệp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trở thành những nhà hoạch định chính sách thành công của chính phủ và các nhà đầu tư.

GS. Chun Joo Bum – Chủ nhiệm chương trình có bài phát biểu tổng kết tại buổi lễ

GS. Chun Joo Bum – Chủ nhiệm chương “Quản lý điều hành Cao cấp Toàn cầu – Global CEO Academy” cho biết trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, môi trường kinh doanh quốc tế có sự thay đổi nhanh chóng và chứa đựng những yếu tố khó lường, doanh nghiệp cần nỗ lực không ngừng và đổi mới liên tục nhằm đạt được các mục tiêu phát triển đặt ra. Trước sự biến đổi chung của nền kinh tế thế giới cũng như thực tại của nền kinh tế Việt Nam, GS. Chun Joo Bum bày tỏ niềm tư hào về một khóa học thành công, nơi đã cũng cấp được cho tất cả học viên, những Giám đốc doanh nghiệp, những chuyên gia các lĩnh vực... các thông tin cập nhật và kỹ thuật, công nghệ đổi mới cùng những sáng tạo tri thức khóa học.


Ông Sub Chi Huyn – Chủ tịch Chương trình Quản lý Điều hành Cao cấp Toàn cầu phát biểu tại buổi lễ

Ông Jung Huyn Jong – Đại diện học viên tốt nghiệp có bài phát biểu cảm nghĩ tạo buổi lễ

Lãnh đạo nhà trường cùng các quan khách quý chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các học viên tốt nghiệp


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
03-10-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày