Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt, chúc mừng các giảng viên và sinh viên quốc tế nhân dịp năm mới 2020


07-01-2020
Ngày 02/01/2020, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi gặp mặt và chúc mừng các giảng viên, sinh viên quốc tế đang giảng dạy và học tập tại trường nhân dịp năm mới 2020, đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu nhà trường động viên, khích lệ tinh thần giảng dạy, học tập và rèn luyện cho các giảng viên và lưu học sinh.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt còn có TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; ThS Phạm Đan Khánh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo TT, CLC & POHE; cùng đông đảo các giảng viên và sinh viên quốc tế đang giảng dạy và học tập tại trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể giảng viên, sinh viên quốc tế đang công tác, giảng dạy và học tập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. PGS Phạm Hồng Chương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các giảng viên, đồng thời mong muốn các giảng viên sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Nhắn nhủ tới các bạn lưu học sinh, PGS Phạm Hồng Chương mong muốn trong thời gian ở Việt Nam, các bạn không chỉ trau dồi tiếng Việt mà còn dành thời gian thăm các di tích, danh lam thắng cảnh để hiểu thêm về lịch sử, văn hóa đất nước và con người Việt Nam. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, PGS Phó Hiệu trưởng chúc các giảng viên và các lưu học sinh sẽ có một cái Tết thật ấm cúng, ý nghĩa, và tiếp tục hăng say học tập, thu được nhiều kiến thức, tình cảm, sau khi ra trường trở về cống hiến và dựng xây cho nước nhà.

Nghiên cứu sinh Sok Rinn phát biểu tại buổi gặp mặt 

Thay mặt các sinh viên quốc tế, nghiên cứu sinh Sok Rinn đến từ Campuchia đã chia sẻ về khoảng thời gian lạ lẫm, khó khăn của các bạn sinh viên nước ngoài trong thời gian sinh sống, học tập tại Việt Nam. Thay mặt cho các lưu học sinh, nghiên cứu sinh Sok Rinn đã gửi lời cảm ơn tới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể các thầy cô giáo, đồng thời nhấn mạnh quãng thời gian tại Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như ở Việt Nam đã để lại những kỷ niệm không thể quên trong hành trình học tập và khám phá đất nước, con người Việt Nam. Thay mặt các lưu học sinh, NCS Sok Rinn cam kết sẽ tiếp tục nâng cao năng lực ngôn ngữ và hiểu biết về đất nước Việt Nam để chia sẻ với gia đình, bạn bè tại quê hương mình.

 Lãnh đạo nhà trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên và lưu học sinh


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
07-01-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày