Hội nghị Câu lạc bộ Kinh doanh Khóa 39 cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân


24-05-2019
Sáng 11/5/2019 vừa qua, tại hội trường tầng G đã diễn ra chương trình Hội nghị Câu lạc bộ Kinh doanh Khóa 39 cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.


Tham dự chương trình có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Mạng lưới CSV; PGS.TS  Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện Ban liên lạc các khóa; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Mạng lưới CSV phát biểu tại hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Mạng lưới CSV nhiệt liệt chào đón các đại biểu, các cựu sinh viên đã đến tham dự Hội nghị Câu lạc bộ Kinh doanh Khóa 39 lần đầu tiên được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư hi vọng thông qua hội nghị lần này, Câu lạc bộ Kinh doanh Khóa 39 sẽ ngày càng phát triển và có thêm nhiều bước tiến hơn nữa, góp phần gắn kết thêm nhiều cựu sinh viên NEU và là nơi để cựu học viên, sinh viên của Nhà trường có thể "Kết nối, chia sẻ, hợp tác, thành công".

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch CLB Kinh doanh K39 phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch CLB Kinh doanh K39 cho biết: Hiện nay, kinh tế tư nhân ngày càng phát triển và đã được xác định là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh đó, những cựu sinh viên K39 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang nỗ lực tìm kiếm con đường phát triển doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh hơn nhằm tận dụng thời cơ thuận lợi này. Từng doanh nghiệp thành viên trong khóa tự nhận thấy nhu cầu kết nối nguồn nhân lực và sẻ chia cơ hội kinh doanh với nhau là cấp thiết và không chỉ gói gọn hợp tác trong K39 mà hi vọng có thể kết nối kinh doanh với các khóa khác của NEU. Chính vì vậy, Hội nghị CLB Kinh doanh K39 lần đầu tiên được tổ chức nhằm từng bước thực hiện hóa nhu cầu trên.

Đại diện cựu sinh viên tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường 

Tại Hội nghị 4 dự án đã được đưa ra thảo luận và triển khai bao gồm: Giải pháp Marketing online đa kênh và phần mềm bán hàng trực tuyến; Portal bán hàng trực tuyến; Phát triển bất động sản cho thuê kho hàng và logistics; Xây dựng nhà máy điện mặt trời và tăng vốn cho quỹ đầu tư K39EF.

Cựu sinh viên K39 trao tặng 10 triệu đồng cho 2 sinh viên mồ côi khoá K60 nhằm tiếp thêm động lực và thắp lửa cho các em trên con đường học tập, rèn luyện

Sau 4 tiếng trao đổi và thảo luận, chương trình đã nhận được sự nhất trí và đồng thuận cao trong việc triển khai các dự án trong thời gian tới.


Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và sinh viên tham dự hội nghị

Một số hình ảnh tại hội nghị:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
24-05-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày