Các Cựu học viên, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19


24-04-2020
Cùng hợp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, thấm nhuần tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Trong những ngày qua các Cựu học viên, sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã và đang có những đóng góp thiết thực bằng nhiều hình thức.


Sau lời kêu gọi đóng góp chung tay đẩy lùi dịch bệnh của chính phủ, các Ban liên lạc Cựu học viên, sinh viên NEU đã huy động các thành viên của mình, gây quỹ đóng góp ủng hộ chính phủ cũng như những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh kéo dài này.

Với thời gian ngắn ngủi trong mấy ngày, các Cựu học viên, sinh viên đã đóng góp vào chương trình “Cây gạo – NEU”, đồng hành cùng Nhà trường chia sẻ với những người nghèo giúp họ vơi bớt đi những vất vả trong cuộc sống. Với những con số đóng góp ấn tượng hơn 50 tấn gạo, 8.000 vỉ trứng, các cựu học viên, sinh viên NEU luôn hướng về trường, đã và đang tạo nên những giá trị nhân văn cao cả, lan tỏa những yêu thương và hành động đúng phương châm Mạng lưới “Kết nối – Chia sẻ - Hợp tác – Thành công”. Tiêu biểu như BLL CLB Golf NEU đã đóng góp 21 tấn gạo, BLL Cựu sinh viên Khóa 31 đóng góp 9.6 tấn gạo, BLL Cựu học viên CFVG đã đóng góp 7 tấn gạo, Cựu học viên Nguyễn Trọng Khang – Chủ tịch Mk Group đóng góp 10 tấn gạo, Anh Đỗ Trọng Hiếu - Cựu sinh viên khóa 48 đóng góp 4,1 tấn gạo, BLL Cựu học viên, sinh viên phía Nam đóng góp 5.000 vỉ trứng, BLL Cựu sinh viên Khóa 46 đóng góp 3.000 vỉ trứng, Lớp DL33A đóng góp 1 tấn gạo… ngoài ra nhiều cựu sinh viên đã đóng góp dưới hình thức cá nhân cùng Nhà trường trong chương trình này.

Bên cạnh đóng góp cùng “Cây gạo – NEU”, các Ban liên lạc Cựu học viên, sinh viên cũng có nhiều hình thức ủng hộ khác như Ban liên lạc Cựu học viên, sinh viên Khóa 36 đã trao tặng những món quà ý nghĩa như khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ, nhiệt kế, gel sát khuẩn … trị giá gần 200 triệu đồng cho các chiến sĩ tại đơn vị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra còn rất nhiều sự đóng góp của các Cựu học viên, sinh viên và các Ban liên lạc khác đã và đang tiếp tục huy động, ủng hộ bằng các hình thức khác. Mong rằng với tinh thần đoàn kết, đồng lòng chúng ta sẽ chiến thắng, sớm đẩy lùi được đại dịch này.

Một số hình ảnh tại chương trình “Cây gạo – NEU”:

Các cựu sinh viên cùng cán bộ Nhà trường đóng và phát gạo

Lực lượng y tế phun khử trùng địa điểm phát gạo

Người dân xếp hang từ sớm để nhận gạo tại Cây gạo - NEU


Nguồn: NEU Alumni Người đăng:NEU Alumni
24-04-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày