260 cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự Giải Golf lần thứ 3 “Swing for Students”


15-11-2019
Vừa qua, Mạng lưới Cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cùng Ban liên lạc CLB Golf đã tổ chức thành công giải Golf lần thứ 3 – Cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân “Swing for Students” tại sân Phoenix, Dragon – Lương Sơn, Hòa Bình với 260 vận động viên tham dự .

Toàn cảnh khai mạc giải đấu

Tham dự khai mạc chương trình, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường. Về phía Ban liên lạc CLB Golf  có ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Club; cùng đông đảo các cựu học viên, cựu sinh viên các khoá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

 PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng giải đấu thành công

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự kết nối giữa cựu học viên, sinh viên trong mọi mặt hoạt động, trong đó có các hoạt động thể thao yêu thích. Đặc biệt Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và trân trọng những tình cảm từ phía cựu học viên, sinh viên luôn hướng về hoạt động của nhà trường, trong đó có ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. PGS.TS Phạm Hồng Chương gửi lời mời tới cựu học viên, sinh viên bố trí thời gian về thăm trường, tiếp tục có nhiều hỗ trợ cho sinh viên trong tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp, giảng viên doanh nghiệp.

Ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Club trao 100 triệu đồng cho lãnh đạo nhà trường

Câu lạc bộ Golf cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân ra đời năm 2017 với mục đích “Kết nối – Chia sẻ – Hợp tác – Thành công”. Cho đến nay CLB đã thu hút được gần 1000 thành viên sinh hoạt trên khắp mọi miền của tổ quốc. Sau hơn 3 năm chính thức đi vào hoạt động CLB đã phát triển ngày càng lớn mạnh và đi vào chuyên nghiệp, nhiều CLB Golf của các khóa ra đời: K30; K31; K32; K33; K34; K39; K40+; K+; CLB Golf miền Nam, Vũng Tàu…

Mặc dù còn non trẻ nhưng các thành viên trong CLB đã được lựa chọn tham gia các giải đấu và đạt thành tích cao: Giải Nhất giải Golf Bát Hùng giữa 8 trường đại học mạnh nhất năm 2018; đứng thứ 5 trong tổng số 50 CLB golf trên cả nước tại giải đấu các CLB năm 2019. Nhiều cá nhân đạt thành tích cao và nòng cốt của đội tuyển miền Bắc. 

Ngoài việc giao lưu môn thể thao yêu thích, các thành viên trong CLB đã có những hoạt động kết nối, hợp tác kinh doanh thành công, cùng hỗ trợ trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó các thành viên trong CLB đã cùng chung tay hướng về Nhà trường, cho đến nay đã có tổng cộng 470 triệu tri ân tới Nhà trường; 300 triệu đã được CLB xây dựng 1 phòng học tiêu chuẩn hiện đại tại Nhà trung tâm đào tạo; 70 triệu đồng hỗ trợ tài chính toàn khóa học cho sinh viên khuyết tật Nguyễn Thùy Linh – K59 và giải đấu năm 2019 với tên gọi “Swing for Students” CLB tiếp tục tài trợ học bổng 100 triệu cho sinh viên nghèo vượt khó. 

Có thể nói, Giải Golf lần thứ 3 là giải đấu thường niên và là cơ hội để các cựu sinh viên trên cả nước tiếp tục thực hiện thông điệp, tinh thần trách nhiệm hướng về Nhà trường và sinh viên, quảng bá hình ảnh của Nhà trường đến với cộng đồng xã hội ngày càng uy tín và thành công hơn. Đồng thời các golfer được kết nối, tiếp tục chia sẻ, hướng tới thành công… vì một cộng đồng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh giải đấu:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
15-11-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày