Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Học Viện phân tích tài chính chứng nhận (CFA - Hồng Kông)


02-06-2016
Ngày 31/5/2016, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Học Viện phân tích tài chính chứng nhận (CFA - Hồng Kông). Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có: Ông Paul Smith - Chủ tịch, Giám đốc điều hành CFA Hồng Kong, Ông Nick Pollard - Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ông William Boivin - Phụ trách Hiệp hội - Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ông Nguyễn Bá Cung - Ban vận động thành lập hội - Giám đốc Tài chính Bitexco Nam Long, Bà Nguyễn Thị Hoài Phương - Ban vận động thành lập hội - Giám đốc AFTC training Consultancy & Investment. Về phía lãnh đạo trường ĐH Kinh tế Quốc dân có: GS.TS. Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đào Thanh Tùng - Trưởng phòng HTQT; PGS.TS Đặng Ngọc Đức - Viện trưởng V.NHTC; PGS.TS. Nguyễn Hữu Ánh - Phó viện trưởng V.KTKT.

GS.TS Trần Thọ Đạt trao đổi với Ông Paul Smith

Học viện phân tích tài chính chứng nhận  là nơi đào tạo cung cấp chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế tại Mỹ trong lĩnh vực đầu tư và phân tích tài chính. Tính đến năm 2014, CFA đã có 120.000 học viện trên khắp 35 đất nước. Hiện tại CFA có 6 chi nhánh và đặc biệt có 3 chi nhánh tại khu vực Châu Á. Chương trình của CFA bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến quản lý đầu tư, phân tích tài chính, cổ phiếu, trái phiếu và các dẫn xuất, và cung cấp một kiến thức chung chung của các khu vực khác tài chính.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\LUU TAM THOI\DSC_1797 (Copy).JPG

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Trần Thọ Đạt bày tỏ sự chào đón đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường ĐH KTQD. Hiệu trưởng đánh giá cao uy tín của học viện CFA cũng như chất lượng của chương trình đào tạo của CFA tại ĐH Hà Nội và nhấn mạnh với uy tín và kinh nghiệm hợp tác quốc tế vốn có, ĐH Kinh tế Quốc dân sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy với CFA tại Việt Nam.

Về phía đại diện CFA, ông Paul Smith đánh giá sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân là các sinh viên có tư duy tốt, ham học hỏi, tích cực tham gia các cuộc thi do CFA tổ chức và là những nhân tố rất có triển vọng trong tương lai. CFA mong muốn có sự hợp tác chính thức với ĐH Kinh tế Quốc dân để thiết kế chương trình dành cho sinh viên nhà trường về đầu tư và tài chính để giúp các em sinh viên có cơ hội học tập tốt hơn với các chương trình đào tạo tốt và uy tín trên thế giới.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\LUU TAM THOI\DSC_1808 (Copy).JPG

Lãnh đạo trường ĐH Kinh tế Quốc dân và CFA trao quà, chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc buổi làm việc, ĐH Kinh tế Quốc dân và CFA đã có những sự thống nhất cơ bản, tiến tới kí kết Biên bản ghi nhớ và Biên bản thỏa thuận để có sự hợp tác chính thức trong thời gian sắp tới.


Nguồn: Bài và ảnh: Phòng CTCT&QLSV Người đăng:Nguyễn Thu
02-06-2016
Các thẻ
hợp tácCFAAFTC

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày