Trung tâm ĐTTT, CLC và POHE: Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên chương trình Tiên tiến khóa 55


14-07-2017
Ngày 12/07/2017, Trung tâm Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE tổ chức lễ bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình Tiên tiến Khóa 55.

Quang cảnh buổi bảo vệ

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Thị Bích Chi – Trưởng phòng Tài chính kế toán; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE; TS Đàm Sơn Toại – Phó giám đốc trung tâm; PGS. TS. Trần Đăng Khâm – Phó  Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính;PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh –  Viện trưởng Viện Kế toán và Kiểm toán; cùng đại diện các giảng viên tham gia giảng dạy và hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên chương trình tiên tiến khóa 55.

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các sinh viên

TS Đàm Sơn Toại – Phó GĐ TT đọc quyết định thành lập hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp cho sv chương trình tiên tiến K55

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa khẳng định Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ có ý nghĩa với các bạn sinh viên trước khi bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với nhà trường và Trung tâm. Đây chính là cơ hội để nhà trường và Trung tâm đánh giá kết quả đào tạo, để từ đó có những điều chỉnh góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. PGS Trần Thị Vân Hoa cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các sinh viên trong quá trình viết khóa luận cũng như các thầy cô giáo tham gia giảng dạy và hướng dẫn sinh viên Chương trình Tiên tiến. Phó giáo sư Trần Thị Vân Hoa chúc tất cả các sinh viên đạt kết quả cao trong buổi bảo vệ khóa luận và sau khi tốt nghiệp sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và sớm thành công tại các cơ quan, doanh nghiệp.

Đại diện sinh viên CTTT khóa 55 – sinh viên Đào Mai Linh  tặng hoa tri ân các thầy cô

Với lòng biết ơn sâu sắc, sinh viên Đào Mai Linh – đại diện cho các bạn sinh viên CTTT K55 kính tặng các thầy cô bó hoa tươi thắm cùng lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và các thầy cô trong trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE trong suốt 4 năm vừa qua đã quan tâm và tạo những điều kiện học tập thuận lợi để các em có thể có những kết quả tốt như ngày hôm nay

 Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên CTTT khóa 55 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các sinh viên đều được các thày cô giáo trong Hội đồng đánh giá cao về kiến thức, các kỹ năng thuyết trình và sự tự tin trong quá trình bảo vệ đề tài của mình.

Các thầy cô và sinh viên chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: TT ĐTTT, CLC và POHE, Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
14-07-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày