Trần Tố Như - Nữ sinh kinh tế gây sốt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam


01-08-2016
Trần Tố Như, nữ sinh trường Kinh tế Quốc dân đang gây sốt tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam nhờ ngoại hình và cách ứng xử thông minh, khôn khéo.


Trần Tố Như, nữ sinh trường Kinh tế quốc dân sinh năm 1997 đang nhận được sự khen ngợi cũng như ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 2

Khi đã trở thành sinh viên trường Kinh tế Quốc Dân, Tố Như cũng không ngừng nỗ lực và cố gắng, cô là người đẹp của câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ, thường xuyên đi đầu trong các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi tìm kiếm tài năng của trường.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 3

Cô nàng hoa khôi trường kinh tế sở hữu chiều cao 1m72 và vẻ đẹp trong sáng, năng động. Trong các phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Tố Như đều thuyết phục Hội đồng giám khảo và khán giả bằng phong thái tự tin, phần trình diễn nổi bật. Nhiều khán giả cả nước đã dự đoán, Tố Như năm nay có thể là một thí sinh nặng ký cho vương miện hoa hậu.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 4

Năm 2012, Tố Như từng được báo chí nhắc đến khi cô nàng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên. Kể từ thời điểm đó, tên tuổi của hot girl Kinh tế Quốc Dân dần được các teen Thái Nguyên ấn tượng. Khi mới đăng quang cuộc thi người đẹp đầu tiên, cô nàng mới 15 tuổi và là học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Thái Nguyên. Trong nhiều năm liền, Tố Như nổi tiếng với hình tượng của một cô nàng xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 5

Điểm đặc biệt khiến Tố Như thu hút sự chú ý hơn nữa là cô bạn từng nằm trong số ít những sinh viên xuất sắc được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam cuối tháng 5, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Chính vì điều này mà cô nàng nhận được cảm tình của đông đảo khán giả cả về học thức lẫn ngoại hình.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 6

Xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để có thể đi tiếp vào vòng chung kết cuộc thi người đẹp danh giá nhất Việt Nam, Tố Như là niềm tự hào của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và là biểu tượng đẹp của nữ sinh trong trường về sự duyên dáng, thanh lịch, thông minh.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 7

Tuy là người nổi tiếng trong trường nhưng khi là một sinh viên, Tố Như ăn mặc khá giản dị và kín đáo. Cùng với đó, cô bạn luôn chú trọng đến việc học nên thành tích học tập của Tố Như được nhiều bạn bè ngưỡng mộ.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 8

Tính cách hòa động, thân thiện là một điều giúp Tố Như được thầy cô, bạn bè yêu quý. Hiện nay, sinh viên trường Kinh tế đang vô cùng háo hức và hi vọng Tố Như có thể mang vinh quang về cho nhà trường.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 9

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng nữ sinh kinh tế trong cuộc thi HHVN 2016.

Nu sinh kinh te gay sot vong chung ket Hoa hau Viet Nam - Anh 10

Tố Như ngoài đời có nét đẹp thuần khiết, trẻ trung, hiện đại... 


Nguồn: baomoi.com Người đăng:VP Mạng lưới Cựu sinh viên
01-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày