Tọa đàm Trao đổi kinh nghiệm hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


08-07-2022
Chiều ngày 07/7/2022, Đoàn công tác của Trường Đại học Tài chính – Marketing do TS. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quang cảnh buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm công tác giữa hai Nhà trường

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm của cả hai đơn vị.

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Phạm Hồng Chương nhiệt liệt chào mừng Đoàn cán bộ Trường Đại học Tài chính – Marketing đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. GS.TS Phạm Hồng Chương tin tưởng, buổi Tọa đàm ngày hôm nay sẽ là “viên gạch” vững chắc để phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai trường, đồng thời mong muốn hai bên sẽ đạt được những thỏa thuận cho việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sắp tới, qua đó hiện thực hóa và đem lại giá trị, lợi ích cho cán bộ giảng viên, sinh viên của cả hai đơn vị.

TS. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing phát biểu

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, TS. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng cho biết, Trường Đại học Tài chính – Marketing thuộc Bộ Tài chính. Trường được giao nhiệm vụ thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, phát triển lĩnh vực chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị doanh nghiệp… TS. Nguyễn Văn Hiến nhấn mạnh, trong quá trình phát triển, Trường Đại học Tài chính – Marketing luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học trong nước và quốc tế, với các doanh nghiệp và xác định đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam. TS. Nguyễn Văn Hiến hi vọng thông qua buổi tọa đàm, hai trường sẽ có những chia sẻ về chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm và đi vào những hoạt động hợp tác thực chất, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học phục vụ cộng đồng.

Các đại biểu trao đổi và thảo luận tại buổi Tọa đàm

Buổi Toạ đàm đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng từ các cán bộ, giảng viên của hai Nhà trường, qua đó góp phần tăng cường công tác phối hợp trong việc triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo; ứng dụng và triển khai dịch vụ khoa học, phát huy khả năng, huy tụ thế mạnh của cả hai đơn vị nhằm tạo nên sức mạnh toàn diện, thúc đẩy phát triển, đáp ứng nhu cầu trong nước và hội nhập./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
08-07-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày