Tọa đàm “Lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp: Hướng tới sự thành công”


12-06-2016
Hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm thành lập trường, ngày 11/6/2016, tại khách sạn Melia, Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp cùngTổ chức Stewardship, Singapore tổ chức tọa đàm với các doanh nghiệp về chủ đề “Lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp: hướng tới sự thành công”.

PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa phát biểu tại buổi tọa đàm

Đến dự buổi tọa đàm, về phía tổ chức Stewardship có ông Ong Boon Hwee - Giám đốc,  bà Joanna SOH - phó giám đốc; Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa -Phó Hiệu trưởng;, ban lãnh đạo Viện Quản trị kinh doanh cùng các cán bộ, giảng viên trong trường. Về phía các doanh nghiệp có Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần PVI; ông Phạm Khắc Dũng - Phó tổng giám đốc Cty Cổ phần PVI; cùng với các CEO, các nhà quản lý tới từ các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa trân trọng gửi lời cảm ơn tới ông Ong Boonn Hwee và bà Joanna SOH - đại diện của tổ chức Stewardship, Singapore đã cùng trường ĐH KTQD phối hợp tổ chức buổi tọa đàm về vấn đề đang được các doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng cho rằng, lãnh đạo doanh nghiệp hiệu quả sẽ giúp mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp, hài hòa được nhu cầu của các bên liên quan, đồng thời mang lại giá trị hữu ích cho cộng đồng, cho xã hội. Nhà lãnh đạo, người quản lý doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong tương lai của doanh nghiệp, xã hội. Quản lý doanh nghiệp hiệu quả là chìa khóa để thúc đẩy quản trị công ty tốt, nâng cao năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tại buổi tọa đàm, ông Ong Boon Hwee gửi lời chân thành cảm ơn tới ban lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã hợp tác cùng tổ chức buổi tọa đàm.  Đại diện cho tổ chức Stewardship cũng dành thời giantrình bày quan điểm của mình trong lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, theo đó để  “doanh nghiệp có thể phát đạt và phát triển bền vững trong quá trình nỗ lực tạo ra của cải cho các bên liên quan và sự thịnh vượng cho xã hội nơi doanh nghiệp hoạt động lâu dài…Quản lý doanh nghiệp hiệu quả hướng đến việc sử dụng các nguồn lực một cách bền vững và công bằng vì lợi ích chung, với ý tưởng ngày hôm nay chúng ta chịu trách nhiệm cho thế giới ngày mai”. Với kinh nghiệm nhiều năm làm lãnh đạo và quản lý các doanh nghiệp, ông Ong Boon Hwee đã chia sẻ những kinh nghiệm, thực tiễn về những thách thức của người quản lý, những điều góp phần tạo nên một nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp hiệu quả.

Ông Ong Boon Hwee trình bày tại buổi tọa đàm

Cũng tại buổi Tọa đàm, ông Nguyễn Anh Tuấn và ông Phạm Khắc Dũng cũng đóng góp cho Tọa đàm những quan điểm, kinh nghiệm trong lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp. Ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: “Trong lãnh đạo cần phải làm rõ hai khía cạnh, vị trí lãnh đạo và sự lãnh đạo. Có như vậy thì mới có thể lãnh đạo doanh nghiệp hiệu quả”.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn chia sẻ kinh nghiệm tại buổi tọa đàm

Với tinh thần cởi mở, chân thành, phần thảo luận của buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, hào hứng và các CEO - những nhà quản lý các doanh nghiệp tham dự hội thảo đã tích cực phát biểu, đặt ra nhiều câu hỏi, nêu lên nhiều vấn đề trong thực tiễn của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, những thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Phát biểu của CEO-Nguyễn Quốc Hùng tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã đem đến cách nhìn mới cho các CEO, giúp cho các CEO nhìn nhận và đánh giá lại những phương thức quản lý doanh nghiệp của mình.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: Viện Quản trị kinh doanh Người đăng:Nguyễn Thu
12-06-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày