Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội nói chuyện với sinh viên về giáo dục pháp luật và tình hình an ninh trật tự


07-10-2016

GS.TS.Trần Thọ Đạt tặng hoa cảm ơn Thiếu tướng, Tiến sĩ Đinh Văn Toản

Căn cứ chương trình phối hợp giữa Công an TP. Hà Nội và Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2016, chiều 04 tháng 10, tại Hội trường A trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Thiếu tướng – Tiến sĩ Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã có buổi nói chuyện với sinh viên nhà trường về giáo dục pháp luật và tình hình an ninh trật tự. Tham dự chương trình, về phía Công an thành phố Hà Nội còn có: Đại tá Nguyễn Công Chiến – Phó trưởng phòng PA83, Trung tá Nguyễn Quốc Hùng – Đội trưởng Đội an ninh Giáo dục PA83, Trung tá Nguyễn Khánh Ly – Phó Đội trưởng Đội an ninh Giáo dục PA83. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Ths.Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT & QLSV cùng hơn 500 sinh viên nhà trường.



GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng phát biểu


Phát biểu tại chương trình, GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng đã bày tỏ sự vui mừng phấn khởi khi đón đồng chí Thiếu tướng– Tiến sĩ Đinh Văn Toản cùng các đồng chí trong đoàn công tác của PA83 đến nói chuyện trực tiếp với sinh viên nhà trường về tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội. Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, Giáo sư Trần Thọ Đạt gửi lời cảm ơn chân thành tới thiếu tướng -Tiến sĩ Đinh Văn Toản, tới đoàn công tác PA83 đã có buổi nói chuyện hữu ích đối với các em sinh viên nhà trường, đặc biệt là các em sinh viên năm thứ nhất. Trong bài phát biểu, Giáo sư Hiệu trưởng đã giới thiệu với đoàn công tác về sự hình thành và phát triển của nhà trường, những thành tựu mà tập thể nhà trường đã đạt được qua 60 năm xây dựng và phát triển và khẳng định rằng trong nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn nhận được sự chỉ đạo phối hợp sát sao, sự hỗ trợ đảm bảo tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội của Công An TP Hà Nội để cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường yên tâm làm việc, giảng dạy và học tập.
Đối với các em sinh viên, Giáo sư Hiệu trưởng cũng mong rằng qua buổi nói chuyện trực tiếp của đồng chí Thiếu tướng– Tiến sĩ Đinh Văn Toản, với những thông tin được chia sẻ, định hướng, các em sinh viên biết rõ những việc mình cần phải làm để trau dồi lý tưởng sống, trau dồi nhân cách của một sinh viên nói chung, sinh viên ĐHKTQD nói riêng. Các em biết những việc cụ thể mình cần làm, nên làm và không được làm để có những định hướng tốt, có thái độ học tập đúng đắn, có tinh thần trách nhiệm học tập; không chỉ học tập trong nhà trường mà còn biết học tập những điều tốt từ xã hội, biết lên án những cái xấu, biết đấu tranh cho chính nghĩa, biết từ chối những cám dỗ của đời thường, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ thông tin tác động hàng ngày đến cuộc sống sinh hoạt của các em. Kết thúc bài phát biểu, một lần nữa thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm nhà trường, Giáo sư Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới Thiếu tướng, Tiến sĩ Đinh Văn Toản và đoàn công tác PA83 và mong rằng sẽ tiếp tục được mời thiếu tướng Đinh Văn Toản và đoàn công tác trở lại trường vào một dịp khác để định hướng cho sinh viên nhà trường.
Tại buổi nói chuyện, Thiếu tướng, Tiến sĩ Đinh Văn Toản đã trao đổi, chia sẻ cùng sinh viên nhà trường nhiều vấn đề về tình hình an ninh quốc gia, tình hình biển đảo, trách nhiệm, nghĩa vụ của sinh viên tham gia giữ gìn xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đặc biệt các vấn đề sinh viên hiện nay gặp phải khó khăn, đối mặt với những cám dỗ trong cuộc sống, làm ảnh hưởng đến học tập, rèn luyện và phấn đấu.


Thiếu tướng, Tiến sĩ Đinh Văn Toản -Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội


Có thể nói đây là một buổi nói chuyện vô cùng quan trọng, hữu ích, là cơ hội tốt để các em sinh viên nhà trường có các định hướng tốt hơn trong cuộc sống cũng như trong những năm học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


Quang cảnh buổi nói chuyện


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
07-10-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày