Tập đoàn Vingroup trao 50 suất học bổng “Tài năng trẻ” cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân


19-03-2019
Ngày 18/3/2019, 50 suất học bổng Vingroup năm học 2018 – 2019 đã được trao cho các sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng với tổng giá trị học bổng là 500 triệu đồng.

Quang cảnh Lễ trao học bổng

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Vingroup có ông Nguyễn Hoàng Việt – Giám đốc vận hành Dự án Đại học VinUni (Đại diện Tập đoàn Vingroup về quản lý quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Vingroup và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân); bà Lương Thị Cẩm Tú – Chuyên viên quản lý đối tác Dự án Đại học VinUni. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của 50 bạn sinh viên ưu tú được nhận học bổng "Tài năng trẻ".

Chương trình học bổng tài năng trẻ Vingroup đã được Trường Đại học Kinh tế Quốc dân triển khai từ năm 2016 cho đối tượng là sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh học bổng tiền mặt, sinh viên còn có cơ hội thực tập và trải nghiệm thực tế cũng như chính sách ưu tiên tuyển dụng làm việc tại Tập đoàn.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ trao học bổng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao ý nghĩa của học bổng cả về vật chất và tinh thần mà Tập đoàn Vingroup, Quỹ học bổng Tài năng trẻ Vingroup dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. PGS.TS Phạm Hồng Chương hy vọng trong thời gian tới, sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có thể tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu từ phía Tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Hoàng Việt – Giám đốc vận hành Dự án Đại học VinUni phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Tập đoàn Vingroup, ông Nguyễn Hoàng Việt – Giám đốc vận hành Dự án Đại học VinUni mong muốn thông qua học bổng này sẽ khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên cũng như mong muốn hợp tác có chiều sâu với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên nhiều lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu.

 PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Nguyễn Hoàng Việt – Giám đốc vận hành Dự án Đại học VinUni trao học bổng cho các bạn sinh viên

 Sinh viên Lê Mỹ Linh – Lớp truyền thông Marketing K57 phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Lê Mỹ Linh – Lớp truyền thông Marketing K57 đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Vingroup và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sinh viên Lê Mỹ Linh chia sẻ niềm vinh dự khi được nhận học bổng của “Tài năng trẻ” Tập đoàn Vingroup không chỉ có ý nghĩa vật chất, mà còn là động lực vô cùng to lớn giúp sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần học tập và rèn luyện hơn nữa để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của thế hệ trẻ.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
19-03-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày