Tập đoàn Ecopark trao tặng 100 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn dịch Covid-19


14-05-2020
Với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn sau dịch Covid-19, chiều nay 12/5/2020, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Tập đoàn Ecopark đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Ecopark có ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng Công tác chính trị & Quản lý sinh viên; TS Trương Đình Đức - Phó Trưởng phòng Truyền thông.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark cho biết, đây là một trong các hoạt động thuộc chương trình triển khai Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid-19” của Tập đoàn Ecopark. Với nguồn quỹ hơn 5 tỷ đồng được trích từ ngân sách Tập đoàn và số tiền ủng hộ do toàn thể bộ cán bộ, công nhân viên cùng tham gia đóng góp để hỗ trợ cộng đồng. Tập đoàn sẽ dành 1.000 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỉ đồng tới 1.000 sinh viên đang theo học tại một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên giúp sinh viên vượt qua dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của chương trình “Lá chắn phòng dịch Covid-19” của Tập đoàn Ecopark và cho biết những suất học bổng mà Tập đoàn trao tặng vừa là phần thưởng, vừa là sự động viên, hỗ trợ kịp thời đối với các em sinh viên của Nhà trường, giúp các em có thêm động lực học tập, nghiên cứu, vơi bớt gánh nặng để vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. PGS.TS Bùi Đức Thọ cũng hi vọng các bạn sinh viên nhận được học bổng này sẽ là cầu nối để chia sẻ, động viên đối với những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như mình vươn lên học tập, giành được học bổng vì một tương lai tươi sáng hơn.

Tập đoàn Ecopark trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường

Thông qua hoạt động này, Tập đoàn Ecopark mong muốn hỗ trợ giúp các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách sớm vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vươn lên trong học tập và đạt được thành tích cao. Đồng thời, qua đó cũng thể hiện quyết tâm chung tay cùng cộng đồng mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng trao đổi và thảo luận sau buổi tiếp nhận tài trợ

Sau phần tiếp nhận tài trợ, đoàn công tác của Tập đoàn Ecopark đã có buổi trao đổi và trò chuyện thân mật với GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã cùng thảo luận về một số phương hướng hợp tác mới trong tương lai. Hi vọng rằng trong thời gian tới, mối quan hệ giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn Ecopark sẽ ngày một phát triển và gắn bó hơn nữa.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
14-05-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày