Sôi động đêm Gala Dinner: Together we are


25-06-2018
Tối ngày 15/6/2018, Chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp - Executive MBA, Viện Đào tạo Sau đại học Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Gala Dinner: Together We Are.

Quý vị đại biểu, lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Viện ĐT Sau đại học và Ban tổ chức Chương trình nâng cốc chúc mừng đêm Gala Dinner

Chương trình Gala Dinner là một hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc có tính truyền thống của Chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp - Executive MBA, Viện Đào tạo Sau đại học từ nhiều năm nay. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo Nhà trường, Ban lãnh đạo Viện ĐT Sau đại học và được đông đảo các anh chị học viên của Chương trình Executive - MBA háo hức chờ đón.

Tham dự buổi Gala Dinner, về phía lãnh đạo thành phố Cần Thơ có ông Hà Vũ Sơn - Phó Chánh văn phòng Thành uỷ thành phố Cần Thơ. Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện ĐT Sau đại học; PGS.TS Trương Đoàn Thể - Phó Viện trưởng Viện ĐT Sau đại học; GS.TS Ngô Thắng Lợi - Trưởng BM Kinh tế phát triển, Khoa KH&PT, Giảng viên hướng dẫn Chương trình; PGS.TS Ngô Kim Thanh – Nguyên Trưởng BM Quản trị Doanh nghiệp, khoa QTKD, Giảng viên hướng dẫn Chương trình; PGS.TS Vũ Thành Hưởng - Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chương trình Sau đại học, Chủ nhiệm Chương trình Executive - MBA, Viện ĐT Sau đại học; ThS Lã Thị Bích Quang – Chánh Văn phòng, Viện ĐT Sau đại học; TS Nguyễn Xuân Thắng – Trưởng Ban Đào tạo, Viện ĐT Sau đại học và các cán bộ, giảng viên của Nhà trường. Đặc biệt, đến dự với chương trình là hơn 200 học viên các lớp Executive – MBA khoá 6 và khoá 7.

Các vị khách mời, lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Viện ĐT Sau đại học chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức Chương trình

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban giám khảo đêm Gala Dinner đã phát biểu chúc mừng Chương trình. PGS.TS Nguyễn Thanh Hà cho rằng việc tổ chức Gala Dinner là một hoạt động rất ý nghĩa của Chương trình, là dịp để các anh chị học viên các lớp Quản lý Nhà nước và Quản lý Doanh nghiệp khoá 6 và khoá 7 có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau. PGS.TS Nguyễn Thanh Hà tâm sự: Trong khi chúng ta hoạt động chuyên môn, chúng ta vẫn chia sẻ lực lượng, vẫn phân phối nguồn lực để chuẩn bị các tiết mục rất chu đáo, rất kỹ lưỡng và rất nghiêm túc. PGS.TS Nguyễn Thanh Hà chắc chắn rằng với việc chuẩn bị cho đêm Gala rất nghiêm túc như thế này thì trong việc học tập, các anh chị học viên còn nghiêm túc hơn nữa.

Thay mặt Ban tổ chức, học viên Trương Quốc Huy – Trưởng ban liên lạc khoá 7 Chương trình Executive - MBA, Trưởng ban tổ chức đêm Gala Dinner phát biểu cảm ơn các vị khách quý, lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Viện ĐT Sau đại học, các thầy cô giảng viên hướng dẫn chương trình, ca sỹ Võ Hoàng Yến, MC Thành Trung và các anh chị em học viên Chương trình Executive - MBA khoá 6 và khoá 7 đã giành thời gian để tham gia đêm Gala Dinner, cảm ơn các lớp đã chuẩn bị chu đáo cho sự thành công cuả đêm Gala.

Chương trình được dàn dựng chuyên nghiệp với đầy đủ các thể loại từ múa, võ, đơn ca, song ca, tốp ca... với sự thể hiện vô cùng đặc sắc của các anh chị học viên các lớp Executive – MBA khoá 6 và khoá 7. Đặc biệt, Chương trình Gala Dinner còn có sự góp mặt của Ca sĩ Võ Hoàng Yến và MC điển trai, hài hước Thành Trung làm cho đêm Gala Dinner đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ban giám khảo của Gala Dinner cũng chính là các thầy cô tham dự chương trình: PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường (Trưởng Ban giám khảo); PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện ĐT Sau đại học; PGS.TS Trương Đoàn Thể - Phó Viện trưởng Viện ĐT Sau đại học; PGS.TS Ngô Kim Thanh – Nguyên Trưởng BM Quản trị Doanh nghiệp, khoa QTKD, Giảng viên hướng dẫn Chương trình; TS Đặng Tuấn Anh - Viện ĐT Sau đại học. Ban giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc và đã chọn ra được các giải thưởng như sau:

  • Giải trang phục đẹp nhất:  Điệp khúc giao hoà – Lớp Quản lý Nhà nước khoá 7

  • Giải khán giả yêu thích nhất: Đất nước trọng niềm vui - Lớp Quản lý Nhà nước khoá 6

    Giải ba:

  • Tiết mục song ca nữ của lớp Quản lý Doanh nghiệp A khoá 7

  • Tiết mục tam ca nữ của lớp Quản lý Nhà nước khoá 7

  • Tiết mục võ thuật của lớp Quản lý Doanh nghiệp B khoá 7; tiết mục này cũng là tiết mục ngạc nhiên nhất

    Giải nhì:

  • Tiết mục đơn ca của lớp Quản lý Doanh nghiệp B khoá 6; tiết mục này cũng là tiết mục nhiều cảm xúc nhất

  • Tiết mục đơn ca của lớp Quản lý Doanh nghiệp A khoá 6; tiết mục này cũng là tiết mục bị khán giả làm phiền nhiều nhất

  • Tiết mục đơn ca của lớp Quản lý Nhà nước khoá 6; tiết mục này cũng là tiết mục dân vận tốt nhất

    Giải nhất:

  • Tiết mục Vũ điệu rửa tay của lớp Quản lý doanh nghiệp B khoá 7

  • Tiết mục Việt Nam ơi của lớp Quản lý doanh nghiệp A khoá 7

Giải đặc biệt: là tiết mục Điệp khúc giao hoà của lớp Quản lý nhà nước khoá 7

Sau phần trao giải là tiết mục chào mừng đêm Gala Dinner của nữ ca sỹ khách mời Võ Hoàng Yến. Chương trình Gala Dinner như bùng nổ với bài hát Năm anh em trên một chiếc xe tăng và Nối vòng tay lớn với sự thể hiện của dàn đồng ca gồm lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo, các anh chị học viên các lớp Executive – MBA khoá 6 và khoá 7, MC Thành Trung và ca sỹ Võ Hoàng Yến. Đêm Gala Dinner đã ghi dấu như là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi học viên khoá 6 và khoá 7 Chương trình Executive – MBA cũng như trong lòng các vị đại biểu khách mời và các thầy cô giảng viên tham dự chương trình.

Một số hình ảnh của chương trình:


Nguồn: Phòng Truyền thông - Ảnh: Chương trình Executive - MBA Người đăng:NEU
25-06-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày