Rộn ràng Tân sinh viên khóa 59 của Trường đại học Kinh tế Quốc dân tựu trường làm thủ tục nhập học


17-08-2017
Sáng ngày 16/08/2017, tại Hội trường A - Nhà văn hóa đã diễn ra buổi khai mạc chào mừng các Tân sinh viên khoá 59 đến nhập học tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay từ sáng sớm đã các Tân sinh viên và phụ huynh đã đến kín Hội trường háo hức chờ đợi làm thủ tục trong ngày nhập học đầu tiên của trường.

Quang cảnh Hội trường A - Nhà văn hóa ngày nhập học của tân sinh viên Khóa 59

Đến dự khai mạc có GS. TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Uỷ viên thường trực hội đồng tuyển sinh hệ chính quy; ThS. Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp; PGS. TS Phạm Thị Bích Chi – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán; ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo em tân sinh viên khoá 59 cùng gia đình và bạn bè của các em.

PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu  

Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng chào mừng các Tân sinh viên đã đến tựu trường, Thầy Chương nhấn mạnh: “Hôm nay là một ngày đặc biệt, là dấu mốc quan trọng khởi đầu một chương mới trong cuộc đời của các em. Các em đã trải qua một kì thi vất vả, một kì xét tuyển đầy hồi hộp và lo âu. Đến bây giờ, các em bước đầu đã đạt được ước mơ của mình là trở thành Tân sinh viên của Trường đại học Kinh tế Quốc dân – một ngôi trường có hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, một ngôi trường đã đào tạo ra các thế hệ cán bộ lãnh đạo của đất nước, của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…”. PGS. TS Phạm Hồng Chương cảm ơn các em đã lựa chọn trường Đại học Kinh tế Quốc dân là nơi khởi nghiệp của mình, cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em mình cho nhà trường. Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định khi ra trường các em sẽ trở thành những người có ích, có đủ nhân cách và phẩm chất để trở thành những người đem lại cuộc sống tốt cho xã hội và gia đình của chính mình.

Tân sinh viên Mai Thị Thanh Hương phát biểu  

Sinh viên Mai Thị Thanh Hương – một trong những Tân sinh viên được tuyển thẳng vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân xúc động nói: “Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là ngôi trường mà em đã mơ ước được vào học từ rất lâu, hôm nay em đã thực hiện được ước mơ của em suốt bao nhiêu năm qua. Là một tân sinh viên, trước hết em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy giáo, cô giáo đã tạo điều kiện cho chúng em được tựu trường ngày hôm nay. Qua tham quan nhà trường, em đã thấy trường có cơ sở vật chất rất tốt, em tin rằng chúng em đang có môi trường học tập tại một nới có chất lượng đào tạo rất tốt. Em xin hứa sẽ học tập thật tốt, tu dưỡng thật tốt để trở thành những người có ích cho xã hội và gia đình mình”.

GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các Tân sinh viên khóa 59 đầu tiên của nhà trường  

Tại buổi khai mạc, GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đã tặng quà cho 05 tân sinh viên khóa 59 đến làm thủ tục nhập học đầu tiên. Ngay trong buổi sáng đầu tiên nhập học, hơn 600 tân sinh viên trong khối đầu tiên (trong 8 khối) đã làm xong thủ tục nhập học, trong đó có 25 em thuộc diện tuyển thẳng, 158 em trúng tuyển theo hình thức xét tuyển mới.

 

 

 

TS. Lê Việt Thủy - Phó trưởng phòng QLĐT điều hành buổi khai mạc

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

 Thời gian nhập học của các tân sinh viên Khóa 59 – Trường đại học Kinh tế Quốc dân diễn ra từ ngày 16/08/2017 - 19/08/2017. Các tân sinh viên nhập học theo đúng thời gian quy định của trường. Quá thời gian kể trên, nhà trường coi như sinh viên từ chối nhập học nếu không có lý do chính đáng.
 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
17-08-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày