Rộn ràng không khí trong ngày nhập học đầu tiên cho sinh viên K61


12-08-2019
Sáng 10/8/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức xác nhận nhập học và nhập học cho tân sinh viên Khóa 61.

PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý đào tạo phổ biến Quy trình xác nhận nhập học và nhập học cho tân sinh viên

Ngay từ sáng sớm, trong khuôn viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có rất đông các bạn tân sinh viên cùng gia đình, người thân có mặt để làm thủ tục nhập học. Dù còn nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bước chân vào giảng đường đại học nhưng trên khuôn mặt các em đều thể hiện rõ niềm vui, sự háo hức khi chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tân sinh viên và gia đình, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoạch, phổ biến quy trình nhập học trên các phương tiện thông tin, bố trí khu vực đăng ký thông tin online, các bảng hướng dẫn, sơ đồ, công khai các khoản thu… từ trước đó nhiều ngày. Ban đón tiếp cùng sự hỗ trợ từ các khoa, viện, trung tâm, các sinh viên tình nguyện đã giúp tân sinh viên K61 nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Tân sinh viên Đỗ Lan Anh chia sẻ: Sau khi nhận được giấy báo tựu trường, em và bố đã bắt xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội tối hôm qua để sáng nay kịp đến trường làm thủ tục nhập học. Em thực sự bất ngờ về sự đón tiếp chu đáo của Nhà trường; về cơ sở vật chất và đặc biệt là các anh chị sinh viên tình nguyện khoá trên đã hướng dẫn nhiệt tình cho chúng em. Là sinh viên mới, em thực sự rất vui, không chỉ vì mình đã lớn hơn, được học tập tại ngôi trường lớn và nổi tiếng mà còn vì sự quan tâm chu đáo cũng như phong cách chuyên nghiệp mà em thấy được từ công tác đón tiếp sinh viên của Nhà trường. 

Chú Lê Đức Mạnh đến từ Lạng Sơn cho biết: Vì điều kiện nhà xa, 5h sáng nay hai bố con chú đã bắt xe khách xuống đây để nhập học, các bước thủ tục diễn ra rất thuận lợi, nhanh chóng. Cả nhà chú rất mừng vì con trai đã trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và được theo học đúng chuyên ngành yêu thích. Chú hi vọng những kiến thức nhận được từ Nhà trường sẽ giúp con trai chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp, công việc sau này.

Ban đón tiếp xác nhận và làm các thủ tục nhập học cho tân sinh viên

Kết thúc buổi sáng nhập học đầu tiên đã có hơn 1000 sinh viên đến nhập học. Theo kế hoạch, Nhà trường sẽ tổ chức nhập học cho tân sinh viên K61 từ ngày 10/8/2019 đến ngày 15/8/2019. Quá thời hạn trên thí sinh không xác nhận nhập học được xem là từ chối nhập học. Từ ngày 16/8/2019 đến 17/8/2019 Trường tiếp tục nhập học cho các thí sinh trúng tuyển đã xác nhận nhập học nhưng chưa đến nhập học theo lịch.

Những hình ảnh trong ngày đầu tiên nhập học của tân sinh viên K61:

Các tân sinh viên cùng gia đình phấn khởi đến làm thủ tục nhập học

Các thầy cô trong ban đón tiếp tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm trong ngày nhập học đầu tiên 


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
12-08-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày