Nhà trường trồng cây nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017


14-02-2017
Thực hiện lời kêu gọi của Bác Hồ về toàn dân tham gia Tết Trồng cây và phát động Tết trồng cây trong toàn ngành Giáo dục, sáng ngày 13/02/2017, Nhà trường đã tổ chức trồng cây trong khuôn viên Nhà trung tâm đào tạo. Tham dự có: GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Đảng ủy, các tổ chức chính trị và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường. Có thể nói đây là hoạt động đầu xuân có ý nghĩa sâu sắc, giúp cho Nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp và quan tâm đến môi trường thiên nhiên, giá trị của môi trường sống, nhất là trong thời điểm Nhà trung tâm đào tạo gấp rút các công đoạn hoàn thiện cuối cùng và chuẩn bị đưa vào sử dụng.


Hình ảnh lãnh đạo nhà trường trồng cây nhân dịp mùa xuân mới Đinh Dậu

 Hình ảnh lãnh đạo nhà trường và các đơn vị chúc tết đơn vị thi công

 

Cũng nhân dịp đầu xuân mới, Lãnh đạo Nhà trường đã đến chúc mừng năm mới tới các đơn vị đang làm việc tại Nhà trung tâm. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt gửi tới toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động những lời chúc tốt đẹp nhất: Sức khỏe, an toàn, hoàn thành tốt công việc đã đề ra. Giáo sư Hiệu trưởng đánh giá cao trong năm vừa qua, các đơn vị tham gia xây dựng Nhà trung tâm đã nỗ lực, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đảm bảo tiến độ, đưa Nhà trung tâm vào sử dụng như đã cam kết. Trong thời gian còn lại hoàn thiện và đưa vào sử dụng, Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn Tổng Công ty 36 Bộ Quốc phòng; Đơn vị thiết kế tư vấn Site; Đơn vị tư vấn Coninco; Đơn vị tư vấn giám sát CDC…thường xuyên tiến hành giao ban, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, cùng Nhà trường đưa Nhà trung tâm đào tạo vào sử dụng trong thời gian tới.

Thay mặt cho các đơn vị xây dựng nhà trung tâm, Thượng tá Nguyễn Đăng Thuận – Phó Tổng giám đốc, Tổng Công ty 36 Bộ Quốc Phòng cũng đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể tập thể sư phạm nhà trường, chúc Nhà trường luôn khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo hàng đầu ở Việt Nam hiện nay và cam kết thực hiện tốt khối lượng công việc còn lại, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, giúp Nhà trường có cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho giảng dạy và học tập.

 

 Hình ảnh lãnh đạo Nhà trường kiểm tra các hạng mục cuối cùng đang hoàn thiện của công trình Nhà trung tâm đào tạo


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
14-02-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày