Lễ trao Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và L’Oréal Việt Nam


22-11-2019
Chiều ngày 21/11/2019, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ trao Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và L’Oréal Việt Nam, đồng thời công bố học bổng “L’Oréal Việt Nam - Beauty for All” cho sinh viên Nhà trường.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Valery Gaucherand – Tổng Giám độc tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam trao thỏa thuận hợp tác đã được ký trước đó

Tham dự chương trình, về phía Công ty L’Oréal Việt Nam có ông Valery Gaucherand - Tổng giám đốc Tập đoàn L’Oreal Việt Nam; ông Phạm Mạnh Khôi – Giám đốc Nhân sự; bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh – Giám đốc Truyền thông; ông Nguyễn Hoàng Bảo Huy – Chuyên viên Phụ trách Phát triển Tài năng trẻ. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Trung Hải - Phó TP CTCT&QLSV; TS Trương Đình Đức - Phó TP Truyền thông; ThS Phạm Sỹ Long – Phó TP Hợp tác quốc tế; cùng đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.

 PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Bùi Đức Thọ chia sẻ, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đại học hàng đầu đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh tại Việt Nam, do đó việc đưa sinh viên đến với doanh nghiệp nhất là những thương hiệu hàng đầu thế giới như L’Oréal cũng nằm trong mục tiêu đào tạo của Nhà trường. Tháng 7 năm 2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và L’Oréal Vietnam đã chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm thiết lập nền tảng hợp tác giữa hai bên trong việc đào tạo kỹ năng và định hướng nghề nghiệp, trao học bổng cho sinh viên, tuyển dụng thực tập sinh… PGS.TS Bùi Đức Thọ hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các doanh nghiệp nói chung và Công ty L’Oréal Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng gắn bó, phát triển hơn nữa.

Ông Valery Gaucherand – Tổng Giám độc Tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam chia sẻ về chủ đề: “Phát triển bền vững để chuẩn bị cho tương lai bền vững của một doanh nghiệp”

Cũng tại chương trình, dưới góc nhìn của ông Valery Gaucherand – Tổng Giám độc Tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam đã chia sẻ về những kinh nghiệm mà L’Oreal thực hiện trong việc theo đuổi sự phát triển bền vững trên toàn thế giới. Ông Valery Gaucherand chia sẻ: Mỗi chúng ta đều ý thức được rằng, trái đất ngày hôm nay đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nghiêm trọng, to lớn, và cấp thiết: Thiếu thực phẩm và chất dinh dưỡng, khó tiếp cận tới nguồn nước, khí hậu thay đổi, nạn phá rừng, thiếu kỹ thuật, thiếu an toàn và hệ thống y tế, ô nhiễm môi trường,... Tại sao chúng ta có quá nhiều vấn đề như vậy? Liệu các doanh nghiệp có vai trò gì trong việc giải quyết các vấn đề này hay không, nếu có, vai trò đó là gì? Nhiều chuyên gia cho rằng để thực sự giải quyết các thách thức ngày nay, chúng ta phải nghĩ khác đi, và đó cũng là cách duy nhất để chúng ta có thể tạo nên bước tiến lớn trong việc khắc phục vấn đề. Câu trả lời chính là các doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp cho việc phát triển bền vững, thân thiện hơn với môi trường.

Buổi chia sẻ là cơ hội đặc biệt để các sinh viên có thể hiểu hơn về các thách thức mới trong môi trường doanh nghiệp hiện tại, cũng như chuẩn bị cho bạn sinh viên một tư duy mới trên con đường sự nghiệp để quản trị một cách thành công tại các tập đoàn đa quốc gia.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đón nhận học bổng từ phía Tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam dành cho sinh viên Nhà trường

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao quà và chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên tham dự chương trình

 Các bạn sinh viên trao đổi, thảo luận tại chương trình


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
22-11-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày