Lễ trao quà tài trợ cho sinh viên gặp khó khăn Khoa Quản trị Kinh doanh


14-05-2020
Chiều ngày 11/5/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình đã tổ chức Lễ trao quà tài trợ cho sinh viên gặp khó khăn Khoa Quản trị Kinh doanh.

Đại diện lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh tiếp nhận học bổng do Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình trao tặng

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh. Về phía Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình – đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc; bà Phan Thị Thanh Nga – Phó Trưởng phòng Khách hàng bán lẻ; cùng toàn thể CBGV và sinh viên tiếp nhận tài trợ Khoa Quản trị Kinh doanh.

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên quay trở lại với môi trường học tập và rèn luyện đầy thử thách, Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình đã trao 23 suất học bổng với tổng giá trị 30 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Đức Thọ hoan nghênh những nỗ lực của Ban lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh trong việc kết nối với doanh nghiệp nhằm đem đến những cơ hội học bổng và các chương trình thực tế doanh nghiệp bổ ích để hỗ trợ sinh viên, đồng thời PGS. Phó Hiệu trưởng cũng ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời, ý nghĩa của các nhà tài trợ đã dành cho sinh viên của Nhà trường nói chung và sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng. PGS.TS Bùi Đức Thọ hy vọng các nhà tài trợ sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Nhà trường để giúp các bạn sinh viên có điều kiện tốt, an tâm rèn luyện bản thân và đạt kết quả tốt nhất trong học tập.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình phát biểu tại buổi lễ

Những phần quà từ nhà tài trợ Vietcombank Chi nhánh Ba Đình không chỉ là món quà vật chất mà còn có giá trị rất to lớn về tinh thần cho các bạn sinh viên trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Hi vọng rằng với học bổng này các bạn sinh viên sẽ có thêm động lực để phấn đấu, rèn luyện, phát huy truyền thống quý báu của Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
14-05-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày