Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo thạc sĩ năm 2019


29-01-2019
Sáng ngày 26/01/2018, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo thạc sĩ năm 2019 cho 846 học viên.


 

Quang cảnh buổi lễ 

Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu ngoài trường có PGS.TS Vũ Trọng Lâm – Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập NXB Chính trị quốc gia; TS Phùng Quý Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo SĐH; PGS.TS Đặng Ngọc Đức – Viện trưởng Viện NH – TC; PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh – Viện trưởng Viện KT – KT; PGS.TS Tạ Văn Lợi - Viện trưởng Viện TM&KTQT; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 846 tân thạc sĩ, cùng gia đình và bạn bè.

 GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và bày tỏ tin tưởng với các tân thạc sĩ: “Bằng nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức cập nhật, hiện đại, được trang bị có hệ thống ở trình độ thạc sĩ của Nhà trường, tôi hi vọng các bạn sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý tài năng của ngành, địa phương trong giai đoạn hội nhập và phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, của nền kinh tế số hiện nay”. Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn các tân thạc sĩ sẽ là cầu nối gắn kết hoạt động đào tạo, NCKH của Trường với thực tiễn kinh doanh và quản lý thông qua các hoạt động của mạng lưới cựu học viên, sinh viên. Đồng thời nhắn nhủ tới các tân thạc sĩ: “Cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ luôn mở rộng cửa chào đón các bạn trở lại học tập, nghiên cứu ở bậc học cao hơn".


Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo SĐH công bố quyết định công nhận học vị thạc sĩ

ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp công bố quyết định khen thưởng cho các tân thạc sĩ đạt kết quả xuất sắc trong quá trình học tập và nghiên cứu 

Ghi nhận những thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho sự thành công của khóa học, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp đã công bố quyết định khen thưởng cho 18 tân thạc sĩ đạt kết quả xuất sắc nhất.

  GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các tân thạc sĩ

Tân thạc sĩ Phạm Văn Lương phát biểu và tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường

Đại diện cho 846 tân thạc sĩ có mặt tại buổi lễ, học viên Phạm Văn Lương xúc động chia sẻ: “Trong giờ phút long trọng, thiêng liêng này, chúng em vô cùng phấn khởi vì đã vượt qua được những khó khăn để đạt được ước mơ cao đẹp của đời mình. Có được tấm bằng Thạc sĩ, dù có đi đâu, có làm gì, chúng em vẫn luôn cảm thấy rất tự hào vì mình được đào tạo từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nhân đây, chúng em hy vọng Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để xây dựng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày càng phát triển, xứng danh cùng với các trường đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế”.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân thạc sĩ

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân thạc sĩ

PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học trao bằng cho các tân thạc sĩ

PGS.TS Đặng Ngọc Đức –  Viện trưởng Viện Ngân hàng –  Tài chính trao bằng cho các tân thạc sĩ

PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh – Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán trao bằng cho các tân thạc sĩ

PGS.TS Tạ Văn Lợi - Viện trưởng Viện TM&KTQT trao bằng cho các tân thạc sĩ

 Các tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

ThS Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV điều hành buổi lễ

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi Lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU Alumni
29-01-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày