Lễ trao bằng tốt nghiệp Chương trình cử nhân QTKD giảng dạy bằng Tiếng Anh (E-BBBA)Khóa 5


27-04-2017
Sáng 22 tháng 4 năm 2017, tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên Chương trình Cử nhân QTKD bằng tiếng Anh (E-BBA) Khóa 5 (2013 - 2017) đào tạo tại Viện Quản trị Kinh doanh.

GS.TS. Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Đến dự và chia vui với các tân cử nhân có GS.TS.Trần Thọ Đạt– Bí thư Đáng ủy, Hiệu trưởng;  PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Trường,  PGS.TS. Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện và các đơn vị trong toàn trường, Ban Lãnh đạo Viện QTKD và các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các bậc phụ huynh và các tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.Trần Thọ Đạt –Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương thành tích của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan hữu quan đã dành sự quan tâm tới Chương trình E-BBA và các chương trình đào tạo của trường Đại học Kinh tế quốc dân; cảm ơn sự hỗ trợ tích cực và đồng hành của quý vị phụ huynh cùng Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế quốc dân trong suốt quá trình đào tạo. GS.TS Trần Thọ Đạt cũng đánh giá cao sự cố gắng, tận tâm của tập thể Viện Quản trị kinh doanh, các giảng viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã và đang tham gia giảng dạy Chương trình, đóng góp cho sự thành công của các tân cử nhân nói riêng và sự trưởng thành của Chương trình E-BBA nói chung.Với các tân cử nhân, GS Hiệu trưởng nhắn nhủ rằng: “trong cuộc đời của mỗi chúng ta, thành công không phải là một điểm đến mà là một hành trình nhằm chinh phục các đỉnh cao. Thành công hôm nay của các em là sự kết thúc của chặng đường với nhiều kỷ niệm nhưng đồng thời lại mở ra cả một chân trời mới với nhiều cơ hội và thách thức cùng những trải nghiệm thú vị đang chờ đợi các em ở phía trước.Thầy chúc các em giàu nghị lực, vững tay chèo, bền ý chí để vươn ra biển lớn”. Giáo sư Hiệu trưởng cũng hy vọng rằng những kiến thức, kỹ năng và lợi thế về ngôn ngữ (65% số sinh viên đạt chuẩn IELTS từ 6,5 trở lên) sẽ là hành trang quan trọng giúp các em có những khởi đầu tốt đẹp trên con đường phát triển nghề nghiệp và có những đóng góp cho xã hội để tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng của trường Đại học Kinh tế quốc dân, của Viện Quản trị kinh doanh nói chung và của chương trình E-BBA nói riêng. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Viện Quản trị kinh doanh sẽ luôn đồng hành cùng sự thành công của các em và mong tiếp tục được đón các em đến học tập, nghiên cứu ở những bậc học cao hơn, thông qua đó, dành thời gian tham gia các hoạt động của cựu sinh viên, để chia sẻ kinh nghiệm, làm cầu nối vững chắc kết nối giữa trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Viện Quản trị kinh doanh và các cơ quan thực tế.

TS. Phan Thị Thục Anh – Phó Viện trưởng Viện QTKD báo cáo tổng kết khóa học

Trong báo cáo tổng kết khóa học, TS.Phan Thị Thục Anh  – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh cho biết chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh (E-BBA) là chương trình đào tạo cử nhân chính quy học bằng tiếng Anh theo chuẩn mực quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Chương trình là sự kết hợp hài hòa giữa nền tảng giáo dục hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới và mang tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội. Sinh viên E-BBA khóa 5 đạt nhiều giải thưởng cao trong nghiên cứu khoa học ở cấp Bộ và cấp trường, đạt thành tích cao trong các hoạt động ngoại khóa. Chất lượng của chương trình E-BBA ngày một nâng cao, 18,2% sinh viên xếp loại tốt nghiệp xuất sắc, 69,3% sinh viên xếp loại tốt nghiệp giỏi và  12,5 % sinh viên xếp loại tốt nghiệp khá, đặc biệt toàn bộ các tân cử nhân đều có điểm IELTS từ 6,0 trở lên, trong đó 39,7% sinh viên đạt điểm IELTS từ 7,0 trở lên. Các tân cử nhân của chương trình E-BBA sau khi tốt nghiệp đều đã và đang công tác tại các công ty trong và ngoài nước hoặc tiếp tục học lên bậc cao hơn tại các cơ sở đào tạo trong nước và quốc tế.

 Đại diện tân cử nhân tặng hoa lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Viện QTKD

Tân cử nhân Võ Hồng Hạnh phát biểu tại buổi lễ

 Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Võ Hồng Hạnh đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc tới Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo Viện Quản trị kinh doanh cùng đội ngũ giảng viên của nhà trường - những người đã tận tình, không quản ngại khó khăn nhằm tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Các tân cử nhân E-BBA 5 cũng đã gửi  những lời tri ân sâu sắc tới bố mẹ, ông bà, anh chị em và người thân đã luôn dành những tình cảm thân thương nhất, luôn sát cánh và tạo mọi điều kiện để các em đi đến những thành công này. Tất cả các sinh viên E-BBA5 cho dù sau này có đi bất cứ nơi đâu, giữ vị trí công tác nào cũng sẽ luôn giữ một niềm tự hào, luôn hướng về mái nhà chung Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

GS.TS. Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng và PGS.TS. Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện QTKD trao Giấy khen cho các tân cử nhân xuất sắc nhất

 

 TS. Vũ Trọng Nghĩa – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố các quyết định tại buổi lễ

 Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, là một dấu mốc không thể nào quên trước những bước tiến tiếp theo trong cuộc đời của mỗi tân cử nhân.

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Đoàn chủ tịch của buổi lễ

GS.TS. Trần Thọ Đạt,  Hiệu trưởng và PGS.TS. Lê Thị Lan Hương,Viện trưởng Viện QTKD trao bằng và giấy khen cho thủ khoa

PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà và TS.Phan Thị Thục Anh  trao bằng cho tân cử nhân

PGS.TS.Vũ Thành Hưng và TS.Trần Thị Hồng Việt trao bằng cho tân cử nhân

Niềm vui ngày tốt nghiệp

Lãnh đạo nhà trường, các vị đại biểu, các tân cử nhân cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Viện QTKD và Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
27-04-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày