Lễ trao bằng cử nhân Đại học chương trình Chất lượng cao & POHE Khóa 54 (2012 – 2016)


25-08-2016


Vừa qua, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cử nhân cho 289 sinh viên Chương trình Chất lượng cao & POHE khóa 54. Tham dự buổi lễ, về phía các vị khách ngoài trường có sự hiện diện của các giáo sư nước ngoài: GS. Ferry Jerry Williams, GS. Deane Phạm, GS. Yoon Sungwook. Về phía trường ĐH Kinh tế Quốc dân có GS.TS.Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS.TS. Phạm Quang Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng BQL CTTT, CLC & POHE;  PGS.TS. Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Bùi Huy Nhượng – Giám đốc TT ĐTTT, CLC&POHE, GS.TS Hoàng Đức Thân – Viện trưởng viện TM & KTQT, PGS.TS Đặng Ngọc Đức – Viện trưởng viện NH-TC, PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài Dung – Phó trưởng khoa QTKD, PGS.TS. Phạm Trương Hoàng – Trưởng khoa DL&KS, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó trưởng khoa Đầu tư, PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Hoa – Trưởng Bộ môn Kiểm toán, Viện Kế toán – Kiểm toán cùng lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện trong trường; các thầy cô giáo tham gia giảng dạy Chương trình CLC; đại diện các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình; các tân cử nhân Chương trình CLC & POHE khóa 54 cùng đông đảo phụ huynh và bạn bè của các tân cử nhân.

GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng phát biểu

Thừa uỷ quyền của GS.Hiệu trưởng, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Giám đốc TTĐTTT,CLC & POHE đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 289 tân cử nhân.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng thành công bước đầu của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, tới gia đình, các tổ chức và cá nhân đã cộng tác, giúp đỡ, hỗ trợ các em để có được kết quả như ngày hôm nay. Giáo sư cũng mong muốn rằng, các tân sinh viên chương trình CLC & POHE khoá 54 phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên KTQD nói chung và của sinh viên Chương trình CLC & POHE nói riêng, nỗ lực hơn nữa để biến ước mơ thành hiện thực, có được thành công trong cuộc sống.
Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt các năm học tập, GS.Hiệu trưởng đã có Quyết định khen thưởng cho 14 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa các chuyên ngành và sinh viên xuất sắc toàn khóa học.

GS.TS.Trần Thọ Đạt trao giấy khen cho các tân cử nhân xuất sắc

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho 289 tân cử nhân, em Đỗ Thanh Nhàn đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các tân cử nhân chương trình CLC & POHE khóa 54 sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân anh hùng.

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Nhàn phát biểu

Buổi lễ trao bằng cho sinh viên Chất lượng cao & POHE Khóa 54  đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp, trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo

Quang cảnh buổi lễ

GS.TS. Phạm Quang Trung trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS. Hoàng Văn Cường trao bằng cho các tân cử nhân

GS.TS Hoàng Đức Thân trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS. Bùi Huy Nhượng trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS Phạm Trương Hoàng trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS Đặng Ngọc Đức trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Dung trao bằng cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Thu Hà trao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Hoa trao bằng cho các tân cử nhân

Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân

 


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
25-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày