Lễ trao bằng cử nhân Chương trình Tiên tiến Khóa 54


05-09-2016


Sáng 31 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cử nhân cho 164 sinh viên Chương trình Tiên tiến Khóa 54. Đến dự buổi lễ, về phía các vị khách quốc tế có: GS.Jeet Joshee – Phó Hiệu trưởng ĐH Tổng hợp California, Long Beach, Hoa Kỳ, GS.Michael Solt – Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH California, Long Beach, Hoa Kỳ; GS.Lawrence Rose - Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH California, San Bernardino, Hoa Kỳ, GS.Tatiana Karmanova – Viện trưởng Viện đào tạo liên tục, Giám đốc Chương trình hợp tác Quốc tế ĐH California, San Bernardino, Hoa Kỳ cùng các Giáo sư nước ngoài đang giảng dạy tại CTTT, CLC & POHE. Về phía trường ĐH Kinh tế Quốc dân có GS.TS.Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS.TS. Phạm Quang Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng BQL CTTT, CLC & POHE;  PGS.TS. Bùi Huy Nhượng – Giám đốc TT ĐTTT, CLC&POHE cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện trong trường; các thầy cô giáo tham gia giảng dạy Chương trình Tiên tiến, các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình; các tân cử nhân Chương trình Tiên tiến khóa 54 cùng đông đảo phụ huynh và bạn bè của các tân cử nhân.



GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng ĐH KTQD phát biểu


Thừa uỷ quyền của GS.Hiệu trưởng, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Giám đốc TTĐTTT,CLC & POHEđã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 164 tân cử nhân.

 


PGS.TS. Bùi Huy Nhượng - Giám đốc TTĐTTT,CLC & POHE công bố quyết định công nhận tốt nghiệp


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, GS.TS. Trần Thọ Đạt– Hiệu trưởng đã phát biểu, gửi tới các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các tân cử nhân lời chào mừng và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Giáo sư Hiệu trưởng mong đợi và tin tưởng “các em sẽ ứng dụng và phát huy những giá trị tri thức đã tích lũy được vào thực tiễn, sẽ trở thành những chuyên gia kinh tế, nhà lãnh đạo đầy tài năng của các doanh nghiệp, các ngành và địa phương. Với những kiến thức đã được trang bị vững vàng, Thầy mong các em tự tin bước vào thế giới việc làm có tính hội nhập và cạnh tranh cao với tư cách là những chuyên gia kinh tế hay là các nhà điều hành và quản lý doanh nghiệp hoặc là tự do lập nghiệp và dù ở vị trí công việc nào, hãy làm việc bằng niềm đam mê và sự cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của một cơ sở giáo dục hàng đầu của đất nước đang chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập và góp phần tô thắm thêm truyền thống đầy tự hào của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu”. “Thầy mong các em hãy thường xuyên giữ liên lạc với Trường qua các hoạt động của mạng lưới cựu sinh viên và các hoạt động kết nối khác của Trường như điều tra sinh viên tốt nghiệp trong thời gian tới. Các em hãy là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chúng tôi sẽ dõi theo những bước đi của các em, Nhà trường luôn tự hào về những thành công của các em và luôn đồng hành cùng các em trên con đường phấn đấu trong tương lai. Cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Nhà Trung tâm đào tạo – một công trình thế kỷ và thuộc loại hiện đại nhất giáo dục đại học Việt nam dự kiến đưa vào sử dụng năm 2017 luôn rộng mở để đón các em trở lại học tập, nghiên cứu ở bậc cao hơn”.

 


GS.Michael Solt – Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH California, Long Beach, Hoa Kỳ phát biểu


Đại diện cho trường đối tác, GS.Michael Solt – Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH California, Long Beach, Hoa Kỳ đã phát biểu, bày tỏ sự vui mừng khi tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chương trình Tiên Tiến, Chất lượng cao & POHE và Lễ trao bằng cho các cử nhân Chương trình Tiên tiến Khóa 54. GS.Lawrence Rose đánh giá cao chiến lược, tầm nhìn của các nhà lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong việc phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao của nhà trường cũng như nỗ lực, thành công của tập thể Trung tâm đào tạo tiên tiến, CLC & POHE. GS.Lawrence Rose mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường sẽ ngày càng bền vững và tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt các năm học tập, GS.Hiệu trưởng đã có Quyết định khen thưởng cho 02 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa chuyên ngành và 23 sinh viên xuất sắc toàn khóa học.

 



GS.TS.Trần Thọ Đạt và GS.Jeet Josheetrao giấy khen cho các tân cử nhân xuất sắc nhất


Các tân cử nhân xuất sắc nhất chụp ảnh cùng đoàn chủ tịch

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho 164 tân cử nhân, em Vũ Thái Bảo đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các tân cử nhân chương trình Tiên tiến khóa 54 sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân anh hùng.

Tân cử nhân Vũ Thái Bảo phát biểu

Và tặng hoa đại diện lãnh đạo hai trường

Buổi lễ trao bằng cho sinh viên chương trình Tiên tiến Khóa 54  đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp, trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo.



Quang cảnh buổi lễ


Đoàn chủ tịch

GS.TS. Phạm Quang Trung và GS.Michael Solt trao giấy khen cho tân cử nhân xuất sắc nhất

GS.Jeet Joshee – Phó Hiệu trưởng ĐH Tổng hợp California, Long Beach, Hoa Kỳtrao bằng cho các tân cử nhân

GS.Michael Solt – Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH California, Long Beach, Hoa Kỳtrao bằng cho các tân cử nhân

PGS.TS. Bùi Huy Nhượng - Giám đốc TT ĐTTT, CLC&POHE trao bằng cho các tân cử nhân


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
05-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày